Phú Yên có chương trình biểu diễn trống kèn xuất sắc tại Liên hoan Tiếng kèn Đội ta

Chủ nhật - 11/08/2024 10:41
Tối 10-8, tại Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM, đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải Liên hoan “Tiếng kèn Đội ta” các Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam lần thứ X, năm 2024 với chủ đề “Bài ca sum họp”.
Các đơn vị có chương trình biểu diễn trống kèn xuất sắc được nhận bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương.
Các đơn vị có chương trình biểu diễn trống kèn xuất sắc được nhận bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương.
Liên hoan năm nay thu hút 54 đoàn với gần 2.500 đội viên, thiếu nhi và hơn 390 anh chị phụ trách đội của các cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam.

Phần biểu diễn tham gia liên hoan của các đơn vị đã được hội đồng chuyên môn nhận xét chi tiết. Có nhiều tiết mục đặc sắc, ấn tượng được đầu tư dàn dựng công phu, kỹ lưỡng về trang phục, phong cách biểu diễn.

Sau 3 ngày diễn ra liên hoan, kết quả, Trung ương Đoàn tặng bằng khen cho 19 đơn vị có tiết mục biểu diễn trống kèn xuất sắc; Hội đồng Đội Trung ương tặng bằng khen cho 34 đơn vị, trong đó có Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Phú Yên, đã có chương trình biểu diễn trống kèn xuất sắc.

Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Phú Yên tham gia liên hoan với 38 thành viên; biểu diễn nghi lễ chào cờ (Kèn hiệu, trống chào cờ, Quốc ca, Đội ca, hô đáp khẩu hiệu Đội TNTP Hồ Chí Minh, bài ca sum họp) và tự chọn (Đời sống không già vì có chúng em, Vườn cây của ba, Bay cao tiếng hát ước mơ).

Tại lễ bế mạc, ban tổ chức đã chuyển giao đơn vị đăng cai Liên hoan Tiếng kèn Đội ta khu vực phía Nam lần thứ XI năm 2025 cho Cung Thiếu nhi TP Đà Nẵng.

Liên hoan Tiếng kèn Đội ta khu vực phía Nam là hoạt động được tổ chức thường niên để các cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc tổ chức hoạt động cho thanh thiếu nhi, xây dựng phong trào tại cơ sở. Đây cũng là dịp để các em thiếu nhi trong khu vực giao lưu, thể hiện kỹ năng, tài năng của mình trong các hoạt động đội.

 Tấn Bình

Tác giả: Diepkinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây