Chương trình nâng cao năng lực số cho ĐVTN 

Thứ ba - 13/08/2024 10:18
Sáng ngày 10/8/2024, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp Đoàn Trường cao đẳng Công thương miền Trung tổ chức Chương trình nâng cao năng lực số cho ĐVTN năm 2024, thu hút gần 200 ĐVTN của 02 đơn vị tham gia.
Quang cảnh chương trình.
Quang cảnh chương trình.
Sau mở đầu các tiết mục văn nghệ sổi nổi, đồng chí Thiếu tá Đỗ Như Đương, Trưởng ban Thanh niên Công an tỉnh thay mặt tuổi trẻ hai đơn vị phát động phong trào thi đua học tập, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số.

Tiếp theo đó, ĐVTN được nghe đồng chí tiến sỹ Võ Thị Mỹ Nga, Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và quan hệ doanh nghiệp, trường Cao đẳng Công thương Miền Trung tập huấn và báo cáo chuyên đề về giải pháp nâng cao năng lực số trong ĐVTN, cung cấp cho ĐVTN những vấn đề định hướng và chính sách về chuyển đổi số, quá trình chuyển đổi số sẽ tác động có tính thay đổi cốt lõi đến sinh hoạt, học tập, làm việc và phát triển của ĐVTN. Các ĐVTN cũng đã trao đổi, đóng góp ý kiến, đặt các câu hỏi liên quan đến quá trình chuyển đổi số trong giai đoạn hiện nay để báo cáo viên giải đáp, tháo gỡ các vướng mắc.

Trong khuôn khổ hoạt động, Ban Tổ chức còn tổ chức thi tìm hiểu về kiến thức chuyển đổi số theo hình thức giải ô chữ và hái hoa dân chủ. Nhiều phần quá ý nghĩa gửi tặng các ĐVTN tham gia trả lời đúng câu hỏi.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm khẳng định rõ tinh thần tiên phong, đi đầu của tuổi trẻ Công an Phú Yên trong tham gia chuyển đổi số, giúp cho ĐVTN được nâng cao kỹ năng, kiến thức cần thiết để học tập, làm việc và giao tiếp một cách tích cực, an toàn trong môi trường số.

    Như Đương
 

Tác giả: Diepkinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây