Huyện Đoàn Tuy An: Sinh hoạt chính trị "Nhớ về Bác - Lòng ta trong sáng hơn"

Chủ nhật - 25/08/2024 06:46
Nhân dịp kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2024), ngày 23/8/2024, tại Di tích lịch sử cấp Quốc gia Nhà thờ Bác Hồ (Sơn Hoà), Huyện Đoàn Tuy An tổ chức sinh hoạt chính trị “Nhớ về Bác – Lòng ta trong sáng hơn”. Chương trình do Cụm thi đua số 1 đăng cai thực hiện.
Quang cảnh buổi sinh hoạt.
Quang cảnh buổi sinh hoạt.
Tham dự chương trình có đ/c Đỗ Vũ Thành - HUV, Bí thư Đảng ủy xã An Xuân; đ/c Lê Văn Nam - HUV, Bí thư Đảng ủy xã An Thọ; đ/c Trần Chí Hoàng - Phó Bí thư Đảng ủy xã An Hoà Hải cùng hơn 50 cán bộ, đoàn viên của 04 xã. 

Trước khi diễn ra chương trình, các đại biểu đã cùng dâng hương, báo công dâng Bác về kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Tuy An đã đạt được trong thời gian qua. 

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đ/c Lê Hoàng Trung - Phó Bí thư Huyện Đoàn báo cáo nội dung chuyên đề “55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, giới thiệu về hoàn cảnh lịch sử ra đời, đồng thời truyền đạt những nội dung cốt lõi, những điểm đặc sắc, ý nghĩa lịch sử và giá trị sâu sắc trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những bài học kinh nghiệm qua 55 năm thực hiện Di chúc của Người.
Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh là một văn kiện lịch sử vô giá, kết tinh trong đó tinh hoa tư tưởng, đạo đức và tâm hồn cao đẹp của Người, một vĩ nhân suốt đời phấn đấu hy sinh vì Tổ quốc và nhân loại. Di chúc là những lời căn dặn và tình cảm thiết tha, là niềm tin sâu sắc của Người gửi lại cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân và thế hệ mai sau.

Đây là hoạt động sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng, giúp lực lượng cán bộ Đoàn, ĐVTN nhận thức sâu sắc hơn những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh; đẩy mạnh giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa, tinh thần trách nhiệm của thanh niên. Từ đó, tự giác tu dưỡng, rèn luyện theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, xây dựng một nước Việt Nam hòa bình, thống nhất, độc lập, dân chủ và giàu mạnh như ý nguyện của Người.
     
    Lan Vy

Tác giả: Diepkinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây