Đông Hòa: Sinh hoạt chính trị "Nhớ về Bác - Lòng ta trong sáng hơn" 

Thứ sáu - 13/09/2024 04:07
Ngày 12/9/2024, Thị Đoàn, Hội LHTN Việt Nam Thị xã Đông Hoà tổ chức chương trình sinh hoạt chính trị "Nhớ về Bác - Lòng ta trong sáng hơn" tại khu Di tích lịch sử Tàu không số Vũng Rô, xã Hoà Xuân Nam nhân dịp 55 năm thực hiện Di chúc của chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2024).
Các đại biểu, cán bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên tham gia dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại khu Di tích Tàu không số Vũng Rô.
Các đại biểu, cán bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên tham gia dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại khu Di tích Tàu không số Vũng Rô.
Tại chương trình, các đại biểu, cán bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên đã tham gia dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại khu Di tích Tàu không số Vũng Rô; sinh hoạt chính trị "Nhớ về Bác - Lòng ta trong sáng hơn" tuyên truyền về hoàn cảnh ra đời, nội dung cốt lõi và giá trị lý luận, thực tiễn sâu sắc trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tôn vinh và tri ân sâu sắc công lao, cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; được nghe cựu Thanh niên xung phong kể chuyện về cuộc chiến tranh khốc liệt và sự hy sinh anh dũng của dân tộc trong công cuộc dành độc lập bảo vệ Tổ quốc. 
 
Tặng quà cho Cựu Thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn giúp cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên nhận thức sâu sắc hơn những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; từ đó thực hiện có hiểu quả Kết luận 01-KL/TW về tiếp tục thực Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phòng cách Hồ Chí Minh.

Dịp này, Thị Đoàn tặng 05 suất quà cho Cựu Thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

MINH HUYỀN

Tác giả: Diepkinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây