Huyện Đoàn Tuy An: Hành trình tuổi trẻ Tuy An với biển đảo quê hương năm 2024

Thứ sáu - 30/08/2024 23:48
Ngày 27/8, Huyện Đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện tổ chức Hành trình tuổi trẻ Tuy An với Biển đảo quê hương năm 2024 tại Bãi Bàng thuộc thôn Phú Hạnh, xã An Ninh Đông.
Tuổi trẻ Tuy An với biển đảo quê hương.
Tuổi trẻ Tuy An với biển đảo quê hương.
Hành trình tuổi trẻ Tuy An với Biển đảo quê hương năm 2024 thu hút hơn 100 đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện tham gia. 

Tại chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên đã tiến hành tham quan Danh lam thắng cảnh Gành đá đĩa và Bãi Bàng, tổ chức các hoạt động giao lưu văn hoá văn nghệ, các trò chơi dân gian và tiến hành dọn dẹp vệ sinh dọn sạch bờ biển tại Bãi Bàng.

Hành trình “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” năm 2024 tổ chức vào những ngày cuối tháng tám, gắn với hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024) và được cụ thể hóa bằng những hoạt động thiết thực hướng về biển đảo quê hương. Đây chính là minh chứng cho tình yêu Tổ quốc, sức trẻ, tinh thần tiên phong, xung kích vì cộng đồng của đoàn viên thanh niên.

Thông qua Hành trình “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” góp phần giúp cho mỗi đoàn viên thanh niên cảm nhận sâu sắc hơn sự thiêng liêng và vai trò quan trọng của biển, đảo Tổ quốc. Từ đó thấy rõ hơn trách nhiệm của mình trong sự nghiệp giữ gìn, bảo vệ chủ quyền biển, đảo quốc gia. Đây không chỉ là nhiệm vụ của một cá nhân hay một tổ chức, mà là nhiệm vụ quan trọng và thiêng liêng của toàn thể nhân dân Việt Nam, mà tiên phong là các thế hệ đoàn viên thanh niên. 

Diễm My

Tác giả: Diepkinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây