Tuy An: Hội thi Tiếng hát Cựu chiến binh lần thứ I năm 2024 với chủ đề: “Sáng mãi bản chất, truyền thống Bộ đội cụ Hồ”

Chủ nhật - 15/09/2024 21:38
Chào mừng Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” lần thứ VII (2019-2024) của Hội CCB tỉnh Phú Yên và Kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân; 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân và 35 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (1989 - 2024), ngày 12/9/2024, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Tuy An, Huyện Đoàn phối hợp Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức Hội thi Tiếng hát Cựu chiến binh lần thứ I năm 2024 với chủ đề: “Sáng mãi bản chất, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ”.
Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì toàn đoàn cho Cụm thi đua số 2 và Cụm thi đua số 1.
Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì toàn đoàn cho Cụm thi đua số 2 và Cụm thi đua số 1.
Đến với Hội thi Tiếng hát Cựu chiến binh năm nay, Hội Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên các xã, thị trấn đã đem đến 12 tiết mục văn nghệ đặc sắc gồm các thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa. Các tiết mục thể hiện với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ; Quân đội nhân dân Việt Nam, ca ngợi truyền thống vẻ vang của Cựu chiến binh Việt Nam và tình yêu quê hương đất nước. Nhiều tiết mục trong đó đã để lại ấn tượng sâu sắc, tái hiện lại ký ức hào hùng của dân tộc và những hy sinh thầm lặng của người mẹ, người vợ, sự hy sinh anh dũng của người lính vì nền độc lập tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân đã đem lại thật nhiều cảm xúc cho khán giả.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Cụm thi đua số 2, giải Nhì toàn đoàn cho Cụm thi đua số 1. Đồng thời, trao 04 giải Đơn ca, 03 giải Song ca, 02 giải Tam ca, 03 giải Tốp ca và 02 Giải phụ cho Tiết mục dàn dựng công phu nhất và Hội viên Cựu chiến binh có giọng ca hay nhất.

Hội thi Tiếng hát Cựu chiến binh lần thứ I năm 2024 được tổ chức là sân chơi bổ ích, góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ trong đoàn viên thanh niên, hội viên; đồng thời là cầu nối tạo nên sự gắn bó mật thiết, giao lưu, đoàn kết giữa cán bộ, đoàn viên, hội viên với các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn.

Lan Vy

Tác giả: Diepkinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây