Diễn đàn ý tưởng sáng tạo cho ĐVTN 

Thứ ba - 13/08/2024 10:31
Chiều ngày 10/8/2024, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp Đoàn trường Cao đẳng Công thương miền Trung tổ chức Diễn đàn ý tưởng sáng tạo cho ĐVTN năm 2024, thu hút gần 200 ĐVTN của 02 đơn vị tham gia.
Trưng bày các sản phẩm, mô hình sáng tạo của cán bộ Đoàn, ĐVTN 02 đơn vị.
Trưng bày các sản phẩm, mô hình sáng tạo của cán bộ Đoàn, ĐVTN 02 đơn vị.
Sau các tiết mục văn nghệ sôi nổi, đồng chí Thiếu tá Đỗ Như Đương, Trưởng ban Thanh niên Công an tỉnh thay mặt tuổi trẻ hai đơn vị phát biểu khai mạc diễn đàn; ĐVTN được nghe đồng chí tiến sỹ Võ Thị Mỹ Nga, Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và quan hệ doanh nghiệp, trường Cao đẳng Công thương Miền Trung báo cáo chuyên đề về giải pháp triển khai, xây dựng, thúc đẩy ý tưởng sáng tạo trong ĐVTN. Tại diễn đàn, ĐVTN đã đưa ra nhiều ý tưởng hay, sáng tạo; trực tiếp trao đổi, đóng góp những ý tưởng và giải pháp về lĩnh vực nâng cao hiệu quả trong công tác chuyên môn, thực hiện cải cách hành chính tại đơn vị…

Trong khuôn khổ chương trình, BTC diễn đàn tổ chức trưng bày các sản phẩm, mô hình sáng tạo của cán bộ Đoàn, ĐVTN 02 đơn vị trên các lĩnh vực lao động sản xuất, nghiên cứu khoa học, chuyển đổi số, văn hóa, an ninh, quốc phòng... và được nghe cán bộ Đoàn, ĐVTN thuyết minh về các sản phẩm, mô hình; tổ chức thi tìm kiếm các ý tưởng sáng tạo trên các lĩnh vực, với sự tranh tài của 06 đội thi (mỗi đội gồm có 08 đồng chí). Kết quả, BTC đã trao 01 giải nhất, 01 nhì, 01 giải ba cho các đội thi xuất sắc.

Đây là dịp để ĐVTN phát huy được tính sáng tạo, thể hiện được các ý tưởng sáng kiến trên mọi lĩnh vực, đến gần hơn với hiện thực, tạo tiền đề để tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” trong mọi ĐVTN.

 Như Đương
 

Tác giả: Diepkinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây