Thị Đoàn Sông Cầu tổ chức Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thị xã năm 2023

Thứ hai - 08/01/2024 08:23
Ngày 04/01/2024,Thị Đoàn Cầu tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi thị xã Sông Cầu năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
Thị Đoàn Sông Cầu tặng Giấy khen cho 03 tập thể xuất sắc dẫn đầu công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thị xã năm 2023.
Thị Đoàn Sông Cầu tặng Giấy khen cho 03 tập thể xuất sắc dẫn đầu công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thị xã năm 2023.
Về dự Hội nghị có đồng chí: Võ Duy Kha, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Đệ-UV BTV, Trưởng Ban TCKT Tỉnh Đoàn. Về phía lãnh đạo thị xã có các đồng chí: Nguyễn Thị Phù Dung – Phó trưởng Ban Dân vận Thị uỷ; Lãnh đạo UB MTTQ Việt Nam, các tổ chức chính trị xã hội thị xã, các cơ quan phối hợp, liên tịch: Cơ quan quân sự, phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Nội vụ, 02 Đồn Biên phòng Xuân Đài và Xuân Hoà.

Tại hội nghị, Ban tổ chức trao 20 suất học bổng Câu Lạc Bộ “Vì Hoàng sa - Trường sa thân yêu” của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với tổng trị giá 20 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học tốt.

Hội nghị đã tập trung đánh giá, làm rõ những kết quả đạt được với những bài học kinh nghiệm, mô hình, phương thức mới trong triển khai các phong trào hành động, các chương trình của Đoàn; kết quả thực hiện chương trình công tác Đoàn và các phong trào của Đoàn năm 2023. 

Thực hiện chủ đề công tác “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đã được các cấp bộ Đoàn thị xã triển khai có trọng tâm, trọng điểm, gắn với nhiệm vụ chính trị của thị xã. Công tác tuyên truyền, giáo dục được quan tâm, chú trọng, đã có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức góp phần nâng cao nhận thức chính trị, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, xây dựng đạo đức lối sống văn hóa mới cho thanh thiếu nhi thông qua các đợt sinh hoạt chính trị cao điểm; các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ của Đảng, của đất nước và địa phương; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong hoạt động tình nguyện; triển khai 4 phong trào hành động cách mạng và 3 chương trình đồng hành với thanh niên thiết thực hiệu quả, có trọng tâm, trọng điểm; triển khai các giải pháp hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, tập trung phát triển kinh tế tại địa phương.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Phú Yên tặng bằng khen cho 2 tập thể, 07 cá nhân và Thị Đoàn Sông Cầu tặng Giấy khen cho 03 tập thể xuất sắc dẫn đầu công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thị xã năm 2023.

Thị Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây