Huyện Đoàn Sông Hinh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024

Thứ tư - 10/01/2024 20:59
  Ngày 11/01/2024, Huyện Đoàn Sông Hinh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Dự Hội nghị có đồng chí Võ Duy Kha, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh. Về phía lãnh đạo huyện có các đồng chí: Nguyễn Chí Hiền - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Lãnh đạo Ban Dân vận huyện uỷ; Lãnh đạo UBND huyện; UB MTTQ Việt Nam huyện; các tổ chức chính trị xã hội huyện và Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở đoàn.
Đồng chí Võ Duy Kha, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao cơ
Đồng chí Võ Duy Kha, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao cơ
          Hội nghị đã tập trung đánh giá, làm rõ những kết quả đạt được với những bài học kinh nghiệm, mô hình, phương thức mới trong triển khai các phong trào hành động, các chương trình của Đoàn; kết quả thực hiện chương trình công tác Đoàn và các phong trào của Đoàn năm 2023.
phát kha chọn
          Với chủ đề công tác năm “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đã được các cấp bộ Đoàn huyện triển khai có trọng tâm, trọng điểm, gắn với nhiệm vụ chính trị của huyện. Công tác tuyên truyền, giáo dục được quan tâm, chú trọng, đã có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức góp phần nâng cao nhận thức chính trị, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, xây dựng đạo đức lối sống văn hóa mới cho thanh thiếu nhi thông qua các đợt sinh hoạt chính trị cao điểm; các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ của Đảng, của đất nước và địa phương; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong hoạt động tình nguyện; triển khai 4 phong trào hành động cách mạng và 3 chương trình đồng hành với thanh niên thiết thực hiệu quả, có trọng tâm, trọng điểm; triển khai các giải pháp hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, tập trung phát triển kinh tế tại địa phương.
 
bp ld huyện
         
       
Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Phú Yên trao cờ thi đua cho đơn vị huyện đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023, tặng bằng khen cho 04 tập thể, 05 cá nhân và Huyện Đoàn tặng cờ dẫn đầu 03 khối các đơn vị, Giấy khen cho 12 tập thể, 15 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện năm 2023.
tặng bằng khen
tăng cờ huyện

                                                                                                                                      KIM TAM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây