Hội Đồng đội huyện Sông Hinh tổ chức chương trình “Thiếu nhi Sông Hinh - Vươn ra thế giới” năm học 2023-2024.

Thứ hai - 22/01/2024 05:05
Ngày 20/01/2024, Hội Đồng đội huyện Sông Hinh tổ chức chương trình “Thiếu nhi Sông Hinh - Vươn ra thế giới” năm học 2023-2024 tại điểm trường TH và THCS Ea Bar- “ song hinh children reaching out to the world” contest. Về tham dự chương trình có Lãnh đạo Phòng GDĐT huyện, giáo viên TPT các Liên đội trường, cùng các đội thi.
Ban tổ chức trao thưởng
Ban tổ chức trao thưởng

          Nhằm cụ thể hóa Đề án "Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 - 2030”, Đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2017 - 2025”, của Thủ tướng Chính phủ; tạo điều kiện để các em có sân chơi nâng cao hiểu biết, phát triển năng lực, tự hoàn thiện bản thân, trau dồi kỹ năng sử dụng Tiếng Anh...; Tăng cường sự phối hợp của tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh với gia đình, nhà trường và xã hội nhằm hỗ trợ, đồng hành, tạo môi trường để các em thi đua học tập.
          Tại Chương trình đ/c Phạm Thị Thảo Anh – Phó Bí thư Huyện Đoàn – Chủ tịch Hội đồng đội huyện đã tiếp tục triển khai Đề án “Nâng cao năng lực ngoại ngữ và hội nhập quốc tế cho thanh thiếu nhi Việt Nam giai đoạn 2022 - 2030”; sân chơi “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới” thường niên dành cho các em đội viên, thiếu nhi khối tiểu học trên cả nước do Hội đồng Đội T.Ư tổ chức, được thể hiện bằng tiếng Anh và gửi dự thi thông qua trang web http://www.vuonrathegioi.dtp-education.com.

          Qua hội thi các em đã tham gia 03 phần thi: Trắc nghiệm; giao lưu và thuyết trình bằng ngôn ngữ tiếng anh. Kết thúc hội thi Hội đồng đội huyện đã trao 01 giải nhất; 01 giải nhì và 2 giải 3 cho các đội và các phần quà cho khán giả.
1shhhhhhhhhhh

          Dịp này, Hội đồng đội huyện cùng Hội đồng đội xã Ea Bar và Ban giam hiệu nhà trường đã trao các phần quà “Tiếp bước cho em đến trường” đến các em học sinh chăm ngoan vượt khó tại đơn vị trường TH&THCS Ea Bar.
                                                                                                                                              THẢO ANH 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây