Đón nhận và tư vấn nghề, giới thiệu việc làm cho quân nhân xuất ngũ năm 2024

Thứ tư - 31/01/2024 20:44
Từ ngày 28/01-29/01/2024, Huyện Đoàn Tây Hòa đã phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức đón 226 thanh niên đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về xây dựng quê hương.
Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng thanh niên đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự.
Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng thanh niên đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự.
Được biết, các quân nhân xuất ngũ đợt này đã tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2023 tại các đơn vị gồm: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sư đoàn 377, Trung đoàn 910, Trung đoàn 915 và Sư đoàn Bộ binh 2. Trong thời gian tại ngũ, các đồng chí quân nhân của huyện Tây Hòa luôn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; phấn đấu học tập, rèn luyện và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quá trình công tác tại các đơn vị. Trong số 226 đồng chí xuất ngũ đợt này có nhiều đồng chí đã phấn đấu rèn luyện tốt và được các đơn vị khen thưởng vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quá trình công tác.

 Dịp này, các em cũng được Trung tâm Phương Nam Education tư vấn về Du học Đức, thông tin, tư vấn các chính sách, quyền lợi đối với người lao động đi xuất khẩu lao động tại Đức và Công ty CP Viễn Thông FPT tổ chức giới thiệu, tư vấn tìm kiếm việc làm. Đây là hoạt động nhằm định hướng, tạo việc làm ổn định cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương.
Tấn Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây