Tuy An: Hỗ trợ tháo dỡ nhà để xoá nhà tạm cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 11/03/2024 00:15
Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của ĐVTN trong tham gia các hoạt động tình nguyện trên địa bàn huyện. Sáng ngày 09/3, BTV Huyện Đoàn Tuy An đã chỉ đạo Xã Đoàn An Ninh Tây phối hợp với Đoàn trường THPT Võ Thị Sáu, Đồn Biên phòng An Hải tổ chức hoạt động hỗ trợ dỡ nhà để xóa nhà tạm cho gia đình chị Huỳnh Thị Lẹ (Thôn Diêm Điền) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Ninh Tây.
Hỗ trợ tháo dỡ nhà để xoá nhà tạm cho gia đình chị Huỳnh Thị Lẹ (thôn Diêm Điền) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Ninh Tây
Hỗ trợ tháo dỡ nhà để xoá nhà tạm cho gia đình chị Huỳnh Thị Lẹ (thôn Diêm Điền) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Ninh Tây
           Sau 2 giờ làm việc khẩn trương, đoàn viên thanh niên và các chiến sĩ đã giúp đỡ gia đình tháo dỡ xong ngôi nhà cũ, chuẩn bị mặt bằng làm nhà ở mới với tổng kinh phí 100 triệu đồng.
Đây là việc làm thể hiện sự quan tâm, đoàn kết của các cấp, các ngành tới các đối tượng gia đình hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.
          Hoạt động thể hiện tinh thần "tương thân tương ái" của cộng đồng xã hội, động viên giúp đỡ các hộ gia đình khó khăn, tạo động lực để gia đình có thêm niềm tin, yên tâm lao động sản xuất. Qua đó giúp gia đình chị sớm có nơi ở ổn định, vươn lên trong cuộc sống.
                               Lan Vy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây