Tuy Hòa: Kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2024).

Thứ hai - 14/10/2024 22:49
Hội LHTN Việt Nam thành phố Tuy Hòa vừa tổ chức chương trình kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2024).
Quang cảnh chương trình.
Quang cảnh chương trình.
Tại chương trình, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 68 năm xây dựng, rèn luyện và trưởng thành của Hội LHTN Việt Nam. Thực hiện chủ đề công tác năm Năm thanh niên tình nguyện 2024, và tổ chức thành công Đại hội Hội LHTN Việt Nam thành phố Tuy Hòa nhiệm kỳ 2024 - 2029; công tác Hội và phong trào thanh niên thành phố Tuy Hòa trong năm 2024 đã được các cấp, ngành, lãnh đạo địa phương, đơn vị quan tâm, tạo điều kiện, kinh phí tổ chức các hoạt động, đem lại nhiều hiệu quả tích cực. Công tác tuyên truyền, giáo dục thanh niên đặc biệt là giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng cho hội viên, thanh niên được các cấp Hội quan tâm, chú trọng và triển khai sâu rộng, đồng bộ phù hợp với diễn biến tình hình dịch bệnh, với yêu cầu nhiệm vụ, chính trị. Tinh thần xung kích tình nguyện của thanh niên được phát huy mạnh mẽ trong việc triển khai các hoạt động vì an sinh xã hội và bảo vệ môi trường được tổ chức thường xuyên và được xã hội, các cấp chính quyền đánh giá cao, đặc biệt là sự chung tay, góp sức của tổ chức Hội trong các hoạt động tuyên truyền, thăm hỏi, tặng quà và huy động các nguồn lực xã hội hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn thành phố.
 
Tổ chức Hội tiếp tục phát huy tốt vai trò người bạn đồng hành cùng thanh niên trong học tập, nghề nghiệp, việc làm, khởi nghiệp và rèn luyện bản thân. Công tác đoàn kết tập hợp thanh niên được mở rộng, trọng tâm tiếp tục hướng đến các đối tượng thanh niên đặc thù. Hoạt động hỗ trợ thanh niên chậm tiến, thanh niên yếu thế đã được quan tâm …. Công tác xây dựng tổ chức cơ sở Hội được củng cố. 

Dịp này, Hội LHTN Việt Nam thành phố đã định hướng tư duy việc làm, học tập và hội nhập quốc tế trong hội viên, thanh niên.

Thanh Huy

Tác giả: Diepkinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XEM NHIỀU TRONG THÁNG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây