Biểu diễn nghệ thuật và lưu diễn Liên hoan “Búp Sen hồng” lần thứ XXVII, năm 2024

Thứ hai - 08/07/2024 21:54
Nằm trong khuôn khổ Liên hoan “Búp Sen hồng” các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Khu vực phía Nam lần thứ XXVII, năm 2024, tối ngày 8/7, các đơn vị đã tham gia chương trình biểu diễn nghệ thuật và lưu diễn phục vụ thiếu nhi và Nhân dân tại 5 địa phương trong tỉnh Phú Yên gồm các huyện: Tây Hòa, Sông Hinh, Đồng Xuân, thị xã Đông Hòa và thị xã Sông Cầu.
Các đồng chí lãnh đạo chụp hình lưu niệm cùng các em thiếu nhi, đội viên tham gia biểu diễn.
Các đồng chí lãnh đạo chụp hình lưu niệm cùng các em thiếu nhi, đội viên tham gia biểu diễn.
Tại địa điểm huyện Tây hòa, các đơn vị gồm các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi các tỉnh: Lâm Đồng, Vĩnh Long, TP. Cần Thơ, Ninh Thuận, Bình Dương, Bạc Liêu, Bịnh Định, Bình Phước đã tham gia biểu diễn các tiết mục đặc sắc thu hút đông đảo thiếu nhi, học sinh, Nhân dân trên địa bàn huyện đến xem và cổ vũ. Dịp này, Ban Tổ chức trao 35 suất quà cho các em học sinh, đội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tây Hòa; trao 20 bộ áo dài của nhà thiết kế Việt Hùng cho nữ cán bộ Đoàn, Đội huyện Tây Hòa…
 
DSC03054
Trao quà cho các em học sinh, đội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tây Hòa.

Liên hoan là ngày hội lớn của thiếu nhi, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các em thể hiện tài năng và đam mê nghệ thuật; đồng thời tạo điều kiện để các em giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm từ các địa phương trên mọi miền Tổ quốc.

Một số hình ảnh lưu diễn tại huyện Tây Hòa:
 
 
 
 
 
 
 
Văn Khang

Tác giả: Diepkinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây