Chương trình “Tết sum vầy” năm 2019

Thứ sáu - 25/01/2019 03:02
Sáng nay ngày 25/1/2019, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Phú Yên, Liên đoàn Lao động tỉnh, Đảng ủy Khối doanh nghiệp, Ban quản lý kinh tế và Tỉnh Đoàn Phú Yên tổ chức chương trình “Tết sum vầy” năm 2019 dành cho đoàn viên công đoàn, người lao động, ngư dân, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh.
Ban Tổ chức tặng hoa cho các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã đồng hành với chương trình.
Ban Tổ chức tặng hoa cho các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã đồng hành với chương trình.
Về dự có đồng chí Phan Đình Phùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở ban ngành, doanh nghiệp và đông đảo đoàn viên công đoàn, ngư dân, người lao động, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh.

Qua hơn một tháng phát động, chương trình “Tết sum vầy - 2019” nhận được sự giúp đỡ của 40 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với tổng số tiền là 249 triệu đồng và 400kg đường. Từ nguồn hỗ trợ này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức trao hơn 486 suất quà (trị giá mỗi suất từ 500.000 đồng) cho đoàn viên, người lao động, ngư dân bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo; công nhân môi trường đang làm việc trong đêm giao thừa; thăm hỏi các đơn vị, cán bộ, chiến sĩ của lực lượng vũ trang, ngành Y tế… đang trực 24/24 giờ. 

Tại chương trình “Tết sum vầy - 2019”, Ban Tổ chức trao 123 suất quà, trị giá mỗi suất 500.000 đồng cho đoàn viên, công nhân, ngư dân nghèo; phần quà còn lại sẽ được trao tặng tại các Công đoàn cấp trên cơ sở và trong chương trình “Đồng hành cùng CNLĐ đêm 30 Tết”; biểu dương và tặng hoa cho các doanh nghiệp đã quan tâm ủng hộ vật chất, tinh thần chăm lo cho người lao động trên địa bàn tỉnh.
 
Trao quà cho đoàn viên công đoàn, người lao động, ngư dân, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh.

Năm 2019 là năm thứ 4 Liên đoàn Lao động tỉnh, Đảng ủy Khối doanh nghiệp, Ban quản lý kinh tế và Tỉnh Đoàn Phú Yên tổ chức chương trình "Tết sum vầy" dành cho đoàn viên công đoàn, người lao động, ngư dân, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết thật ấm no, hạnh phúc.
Tấn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây