Chương trình “Tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức, luyện tài, dẫn dắt tương lai” và triển khai ứng dụng hướng nghiệp Lead With Lof (LWL)

Chủ nhật - 29/10/2023 20:09
Ngày 29/10, tại Trường THCS Hùng Vương (TP Tuy Hòa), Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp tổ chức chương trình “Tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức, luyện tài, dẫn dắt tương lai” và triển khai ứng dụng hướng nghiệp Lead With Lof (LWL). Tham dự chương trình có lãnh đạo các sở, ngành, giáo viên Tổng phụ trách Đội cùng gần 1.000 đoàn viên, đội viên, học sinh khối THCS trên địa bàn TP Tuy Hòa.
Hội đồng Đội tỉnh trao tặng bằng khen của Hội đồng Đội trung ương cho các giáo viên Tổng phụ trách Đội.
Hội đồng Đội tỉnh trao tặng bằng khen của Hội đồng Đội trung ương cho các giáo viên Tổng phụ trách Đội.
Tại chương trình, các em học sinh đã được TS. Huỳnh Anh Bình, Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp TP Hồ Chí Minh tư vấn, hướng nghiệp và định hướng nghề nghiệp; được cán bộ Tỉnh đoàn giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hướng nghiệp - Lead With Lof để tìm hiểu về các ngành nghề cụ thể phù hợp với sở trường, sở thích và năng lực bản thân, giúp các em định hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai.
 
Anh Võ Duy Kha, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh phát biểu tại chương trình.
 
TS. Huỳnh Anh Bình, Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp TP Hồ Chí Minh tư vấn, hướng nghiệp và định hướng nghề nghiệp cho học sinh.

Dịp này, Hội đồng Đội tỉnh trao tặng bằng khen của Hội đồng Đội trung ương cho 14 giáo viên Tổng phụ trách Đội đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022-2023.

Chương trình nhằm kết nối tổ chức Đoàn, Đội với gia đình, nhà trường và cộng đồng trong việc chăm lo, giáo dục, hỗ trợ để các em tìm hiểu về các ngành nghề; từ đó góp phần định hướng nghề nghiệp phù hợp với từng đối tượng học sinh, hướng các em tới những giá trị chuẩn mực của xã hội, tạo niềm yêu thích, hướng đến mục tiêu phát triển và kiến tạo tương lai của các em.
Tâm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây