Liên hoan các Câu lạc bộ - Đội - Nhóm thanh thiếu nhi tỉnh Phú Yên năm 2018

Chủ nhật - 29/04/2018 22:41
Tối qua ngày 29/4/2018, tại Quảng trường 1 tháng 4, thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Đoàn, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Phú Yên tổ chức Liên hoan các Câu lạc bộ - Đội - Nhóm thanh thiếu nhi tỉnh Phú Yên năm 2018, với chủ đề “Phú Yên trong trái tim tôi”. Đồng chí Phan Đình Phùng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đông đảo học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh thiếu nhi và bà con nhân dân trên địa bàn tỉnh tham dự.
Một tiết một biểu diễn tại Liên hoan.
Một tiết một biểu diễn tại Liên hoan.
Liên hoan là này thu hút gần 200 học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh thiếu nhi đạt giải cao tại Giải “Cánh Diều Mơ Ước”, Liên hoan Ươm mầm tài năng âm nhạc do Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Phú Yên tổ chức; các Câu lạc bộ - Đội - Nhóm đang sinh hoạt tại Trung tâm và các cơ sở Đoàn trên địa bàn tỉnh tham gia.

Tại Liên hoan, mỗi Câu lạc Bộ - Đội - Nhóm và các bạn trẻ đã mang đến những màn trình diễn vui tươi và đẹp mắt thông qua 20 tiết mục biểu diễn đầy đặc sắc như: hát, múa, khiêu vũ, nhảy hiện đại, Hiphop. Nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ; tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam; về biển đảo quê hương, truyền thống, ca ngợi tinh thần cách mạng của dân tộc; ca ngợi sức trẻ và niềm tự hào của các thế hệ thanh niên Việt Nam.

Liên hoan là một sân chơi giải trí lành mạnh để các Câu lạc bộ - Đội - Nhóm có dịp giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Đây cũng là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Phú Yên 2018, nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi và thân thiện đến với các em thanh thiếu nhi, người dân địa phương và khách du lịch về nét văn hóa đặc sắc của Phú Yên, từng bước xây dựng thương hiệu du lịch “Phú Yên - Điểm đến hấp dẫn và thân thiện”.
Tấn Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây