Sôi nổi Diễn đàn “Giao lưu thanh niên quốc tế và Sinh viên 5 tốt” năm 2018

Thứ tư - 30/05/2018 23:26
Tối ngày 30/5/2018, tại Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên, Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tổ chức Diễn đàn “Giao lưu thanh niên quốc tế và Sinh viên 5 tốt” năm 2018. Diễn đàn thu hút hơn 300 đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng, học viện trên địa bàn tỉnh tham dự. Chương trình do Đoàn, Hội Sinh viên Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên đăng cai tổ chức.
Trao biểu trưng hỗ trợ học bổng “Xóa mất căn bản - Tự tin giao tiếp tiếng Anh sau 3 tháng cho Sinh viên Việt Nam”.
Trao biểu trưng hỗ trợ học bổng “Xóa mất căn bản - Tự tin giao tiếp tiếng Anh sau 3 tháng cho Sinh viên Việt Nam”.
Tại Diễn đàn, các bạn trẻ đã được giao lưu, trò chuyện với các sinh viên quốc tế đang học tập và làm việc trên địa bàn tỉnh Phú Yên và các sinh viên tiêu biểu đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp, với các nội dung như: thông tin về cách mạng công nghiệp 4.0, về xu thế của thời đại; định hướng những kỹ năng, kiến thức cần có để chuẩn bị cho hành trang trong tương lai; trao đổi kiến thức khởi nghiệp, xây dựng các ý tưởng khởi nghiệp, nuôi dưỡng ước mơ, có cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp…
 
Các bạn sinh viên giao lưu cùng thanh niên quốc tế.

Ngoài ra, các bạn trẻ còn được giao lưu cùng diễn giả Nguyễn Mai Lâm đến từ TP. Hồ Chí Minh nói về cơ hội nhận học bổng từ Dự án 1.500 học bổng “Xóa mất căn bản - Tự tin giao tiếp tiếng Anh sau 3 tháng cho Sinh viên Việt Nam” và chia sẻ thiết thực về tầm quan trọng của ngoại ngữ trong thời kì cách mạng 4.0 và những kỹ năng cần thiết để công dân Việt Nam nói chung, sinh viên Việt Nam nói riêng có thể hội nhập toàn cầu một cách tối ưu nhất.

Dịp này, Công ty Cổ phần Giáo dục và Truyền thông Quốc tế Restart (TP. Hồ Chí Minh) tài trợ 40 suất học bổng “Xóa mất căn bản - Tự tin giao tiếp tiếng Anh sau 3 tháng cho Sinh viên Việt Nam” và 20 suất học bổng du học nước ngoài cho Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh để hỗ trợ cho học sinh, sinh viên tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong học tập.

Diễn đàn “Giao lưu thanh niên quốc tế và Sinh viên 5 tốt” là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Phú Yên lần thứ III, nhiệm kỳ 2018 - 2023, qua đó giúp cho đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên có cơ hội được giao lưu, học hỏi, trải nghiệm, xây dựng hình ảnh năng động, sáng tạo, thân thiện, cởi mở, sẵn sàng hội nhập của thế hệ trẻ tỉnh Phú Yên.
 
Thanh Khang
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây