Thành Đoàn Đà Nẵng: Tặng 70 suất quà cho học sinh và gia đình bị thiệt hại bão lũ ở Phú Yên

Thứ ba - 28/11/2017 10:02
Ngày 28/11, Thành Đoàn Đà Nẵng phối hợp với Tỉnh Đoàn Phú Yên tổ chức trao quà cho bà con nhân dân, học sinh ở thị xã Sông Cầu và huyện Phú Hòa bị thiệt hại nặng nề do bão số 12.
Lãnh đạo Thành Đoàn Đà Nẵng và Tỉnh Đoàn Phú Yên trao quà cho các em học sinh ở thị xã Sông Cầu.
Lãnh đạo Thành Đoàn Đà Nẵng và Tỉnh Đoàn Phú Yên trao quà cho các em học sinh ở thị xã Sông Cầu.
Theo đó, tại xã Xuân Hòa, thị xã Sông Cầu và UBND huyện Phú Hòa, đoàn trao 30 suất quà cho người dân, mỗi địa phương 15 suất, trị giá mỗi suất là 2 triệu đồng và trao 40 suất quà cho học sinh, mỗi địa phương 20 suất,trị giá mỗi suất là 1 triệu đồng. Tổng số tiền trị giá 100 triệu đồng. 
 
Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng Nguyễn Duy Minh cho biết: “Sau cơn bão số 12 vừa qua, Phú Yên là một trong những tỉnh bị thiệt hại nặng nề nên Thành Đoàn đã vận động đoàn viên, thanh thiếu nhi toàn thành phố quyên góp số tiền 180 triệu đồng. Thành Đoàn đã thăm hỏi, tặng cho tỉnh Phú Yên 70 suất, Bình Định 50 suất, trong đó 20 suất cho học sinh và 30 suất cho người dân; Quảng Ngãi 30 suất cho học sinh. Qua đó, góp phần động viên bà con và học sinh sớm vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và học tập tốt”.

Dịp này, Thành Đoàn Đà Nẵng còn trao tặng 3 triệu đồng cho em Nguyễn Quốc Việt - ở khu phố Long Phước Đông, phường Xuân Phú, thị xã Sông Cầu (học sinh lớp 12, Trường THPT Phan Đình Phùng) bị nhà sập hoàn toàn và hư hại nhiều tài sản trong gia đình do cơn bão số 12 gây ra.
 

Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây