Trao 140 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Thứ hai - 27/11/2017 03:35
Sáng 27/11, tại Trường Đại học Phú Yên, Tỉnh Đoàn, Sở GD-ĐT Phú Yên phối hợp với Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ (CLB) Vì Hoàng Sa – Trường Sa than yêu tổ chức lễ trao học bổng năm học 2017-2018. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Phan Đình Phùng đến dự.
Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính kiêm Chủ nhiệm CLB Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu trao học bổng cho các học sinh.
Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính kiêm Chủ nhiệm CLB Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu trao học bổng cho các học sinh.
Theo đó, Quỹ học Quỹ A Dính trao 50 suất dành cho các học sinh dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, trong đó: 20 suất cho học sinh tiểu học, mỗi suất 800.000 đồng; 30 suất học bổng dành cho học sinh khối THCS và THPT, mỗi suất 1 triệu đồng. CLB Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu trao 90 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho con ngư dân và con em của các chiến sĩ hải quân.

Phát biểu tại buổi trao học bổng, Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính kiêm Chủ nhiệm CLB Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu bày tỏ sự đồng cảm, sẻ chia và động viện với gia đình những học sinh bị thiệt hại do bão, lũ vừa qua; động viên các em học sinh sớm vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống, cố gắng nỗ lực để vươn lên trong học tập.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng đã ghi nhận những tình của đồng chí Trương Mỹ Hoa và các thành viên trong đoàn đã quan tâm, chia sẻ khó khăn cho những học sinh và gia đình bị thiên tai, bão, lụt trong cơn bão số 12 vừa qua. Đồng chí Phan Đình Phùng mong muốn qua chương trình nhận học bổng lần này, các em sẽ tiếp tục cố gắng học tập thật giỏi để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, sau này trở thành người có ích cho quê hương, đất nước.
 
Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây