Tỉnh Đoàn Tổ chức Hội Nghị tuyên truyền về các kết luận của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Trung ương Đoàn khóa XI và các nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII năm 2019.

Chủ nhật - 10/11/2019 21:07
ngày 20/11/2019, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Phú Yên (cơ sở 2), tại lớp tập huấn Ban Thường vụ tỉnh đoàn tổ chức Hội Nghị tuyên truyền về các kết luận của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Trung ương Đoàn khóa XI và các nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII năm 2019.
QUAN CẢNH LỚP TẬP HUẤN
QUAN CẢNH LỚP TẬP HUẤN
Tham dự Chương trình Hội Nghị có đồng chí Đinh Công Danh – Phó Trưởng Trực Ban Dân vận tỉnh ủy và hơn 200 cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên  chủ chốt  trên địa bàn tỉnh. Chương trình Hội nghị với các nội dung như: tuyên truyền và  triển khai các Kết luận của Ban Thường vụ Trung ương Đoàn khóa XI và các Nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.

Qua đó, nhằm tiếp tục nâng cao xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và hành động. Xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở thực sự là những người bạn, có khả năng định hướng trong công tác tuyên truyền, giáo dục giúp đoàn viên thanh niên có lối sống lành mạnh, nắm vững những chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước. Nâng cao năng lực tham mưu cấp ủy, lãnh đạo địa phương, đơn vị trong việc triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình về Thanh niên góp phần đẩy mạnh công tác tập hợp, đoàn kết thanh niên tại tỉnh.
                                                         
                                                                                                                                                                                                           Kim Tam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây