Tọa đàm, gặp mặt, tuyên dương 220 giáo viên tổng phụ trách Đội

Chủ nhật - 17/11/2019 19:06
Nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), sáng 16/11, Sở GD-ĐT và Tỉnh Đoàn phối hợp tổ chức buổi tọa đàm, gặp mặt 220 giáo viên tổng phụ trách Đội của các trường tiểu học, tiểu học và THCS trong tỉnh.
Ban Tổ chức tặng bằng khen cho 18 giáo viên tổng phụ trách Đội có thành tích xuất sắc.
Ban Tổ chức tặng bằng khen cho 18 giáo viên tổng phụ trách Đội có thành tích xuất sắc.

Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Thị Ngọc Ái thay mặt lãnh đạo sở đọc diễn văn ôn lại những lời dạy của Bác Hồ đối với sự nghiệp giáo dục và sứ mệnh cao cả của người thầy giáo, để thế hệ thầy, cô giáo hôm nay luôn ghi nhớ. Từ đó, mỗi thầy, cô giáo luôn phấn đấu, rèn luyện, bồi dưỡng bản thân và đem hết nhiệt huyết cùng với tình yêu nghề của mình để trở thành những người thầy giáo tốt, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, là tấm gương cho học sinh noi theo.

Cũng tại buổi tọa đàm, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Trần Minh Trí biểu dương những thành tích và những nỗ lực, cống hiến, hy sinh của các thế hệ Giáo viên Tổng phụ trách Đội tỉnh nhà luôn nhiệt huyết, trách nhiệm, ngày đêm miệt mài chăm lo cho sự nghiệp phát triển măng non đất nước.

Qua buổi tọa đàm, gặp mặt các đồng chí Giáo viên Tổng phụ trách Đội  đã chia sẻ những câu chuyện vui và thú vị trong cuộc sống và trong trường học, cũng như công tác Đội và phong trào thiếu nhi của đơn vị góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh, thiếu nhi, đội viên; đồng thời tạo mối đoàn kết, thân thiện gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm giữa các đồng nghiệp của các trường học.

Dịp này, Tỉnh Đoàn tặng bằng khen cho 18 Giáo viên tổng phụ trách Đội tiêu biểu tỉnh Phú Yên, năm học 2018 - 2019.
 

Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây