Hoạt động ngoại khóa nâng cao năng lực Tiếng Anh cho đoàn viên, thanh niên khối THPT năm học 2019-2020

Thứ ba - 19/11/2019 02:10
Chiều ngày 14/11/2019, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa thể thao và thông tin truyền hình huyện Đồng Xuân, Tỉnh Đoàn Phú Yên tổ chức Chương trình Ngoại khóa tiếng Anh cho học sinh THPT tỉnh Phú Yên, chương trình này do Huyện Đoàn Đồng Xuân đăng cai thực hiện.
Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi.
Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi.
Chương trình thu hút hơn 500 đoàn viên, thanh niên, học sinh tham gia và cổ vũ cho các đội thi. Chương trình Ngoại khóa tiếng Anh cho học sinh THPT tỉnh Phú Yên với hình thức thi Olympic Tiếng Anh, theo đó, các đội sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh tham gia 03 phần thi gồm: Phần thi chào hỏi; trả lời nhanh các câu hỏi, gói câu hỏi; hoá trang trang phục 01 quốc gia và giới thiệu về đất nước, văn hóa, con người của quốc gia đó… Kết quả, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì và 01 giải ba cho các đội thi.

Hội thi là dịp để các em học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi và thể hiện khả năng vận dụng kiến thức Tiếng Anh của mình, đồng thời, giúp các em rèn luyện các kỹ năng nghe, nói và có cơ hội thể hiện năng khiếu của mình thông qua các bài hát Tiếng Anh và hiểu biết thêm về văn hoá một số nước trên thế giới. Qua hội thi nhằm giúp các em học sinh nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của Tiếng Anh trong xu thế hội nhập quốc tế hiện nay và Tiếng Anh là chìa khoá quan trọng để mở ra một tương lai tươi đẹp cho tất cả các học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp từ các trường đại học.
Ngọc Thạch

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây