Tuyên dương 21 gương cán bộ Đoàn - Đội trường học tiêu biểu tỉnh Phú Yên, giai đoạn 2014 - 2017

Thứ hai - 15/01/2018 22:11
Mới đây, Tỉnh Đoàn Phú Yên tổ chức Lễ tuyên dương gương cán bộ Đoàn - Đội trường học tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn - Đội và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Phú Yên, giai đoạn 2014 - 2017.
Ban Tổ chức tuyên dương gương các cán bộ Đoàn - Đội trường học tiêu biểu, giai đoạn 2014 - 2017.
Ban Tổ chức tuyên dương gương các cán bộ Đoàn - Đội trường học tiêu biểu, giai đoạn 2014 - 2017.
Theo đó, Tỉnh Đoàn đã tuyên dương 21 gương cá nhân tiêu biểu, trong đó có 13 giáo viên Tổng phụ trách Đội và 08 cán bộ Đoàn đang làm việc tại các trường tiểu học, THCS, THPT, các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh. Đây là những gương tiêu biểu cán bộ Đoàn - Đội có những cống hiến, đóng góp xuất sắc trong hoạt động công tác Đoàn, công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi gia đoạn 2014 - 2017.
 
Trong thời gian qua, hoạt động Đoàn - Đội trường học đã có những bước tiến đáng kể, hoạt động ngày càng tổ chức quy mô, chất lượng, nhiều hoạt động tổ chức có sự đổi mới, sáng tạo, nhiều phong trào phát động được đông đảo thanh thiếu nhi hưởng ứng, tham gia đạt hiệu quả, qua các hoạt động đã xuất hiện nhiều gương cán bộ Đoàn - Đội tiêu biểu, toàn tâm, toàn lực với công tác.

Lễ tuyên dương cũng là dịp nhằm ghi nhận và vinh danh những đóng góp quan trọng của đội ngũ giáo viên là cán bộ Đoàn và Tổng phụ trách Đội, đồng thời cũng là dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm để đưa công tác Đoàn - Đội trường học của tỉnh ngày càng phát triển.
 
Chí Thanh
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây