Thấy vé số bị bỏ quên trên xe, anh nhân viên bán giúp rồi trả tiền lại cho bà cụ

Thứ năm - 06/07/2023 23:21
Được biết, tiếp viên có hành động đẹp là anh Phạm Nguyễn Duy Toàn, phục vụ xe buýt tuyến 146 (BKS 51B-22.432) (Tp. Hồ Chí Minh). Sáng 1/7, Khi xe buýt đến trạm trước Bệnh viện Ung bướu thì một cụ già cầm sấp vé số lên xe. Đến trạm nhà thờ Hàng Xanh, cụ xuống xe, lát sau khi kiểm tra lại, anh phát hiện cụ để quên xấp vé số 42 tờ.
Thấy vé số bị bỏ quên trên xe, anh nhân viên bán giúp rồi trả tiền lại cho bà cụ

"Xe đang chạy trên tuyến nên không thể quay lại tìm cụ, do đó, chờ đến chuyến sau, qua các trạm, tôi và chú tài xế đều quan sát tìm cụ nhưng không gặp. Trong khi đó, nếu không bán hết thì sau 16 giờ sấp vé này coi như bỏ. Tuy số tiền quy ra không lớn nhưng với cụ sẽ không nhỏ...



 

Do đó, tôi nói với chú tài xế bàn nhau bán giúp cụ xấp vé số này. Chỉ trong vài tiếng, nhiều hành khách trên xe cũng như nhân viên xe buýt tại 2 đầu bến đã ủng hộ hết 42 tờ, thu về 420.000 đồng. May mắn đến 16 giờ cùng ngày, khi xe qua trạm trước Bệnh viện Ung Bướu thì gặp cụ, vậy là tôi trao lại số tiền trên" - anh Toàn kể lại.

Theo anh Toàn, khi trao tiền cho cụ, nhân viên điều hành tuyến xe đã lập biên bản xác nhận. Cụ bà bị mất vé số tên là Nguyễn Thị Mai, 67 tuổi,ở quận Bình Thạnh, lúc nhận tiền cụ rất vui và xúc động.

Nguồn: Việc tử tế - ĐT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây