Tuy An: tổ chức chương trình “hành trình của niềm tin” năm 2023

Thứ ba - 14/11/2023 21:37
Sáng ngày 10/11, Huyện Đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Tuy An phối hợp với Đoàn thanh niên và Công an xã An Định tổ chức Chương trình “Hành trình của niềm tin” năm 2023.Trong chuyến hành trình, đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho thanh niên hoàn lương tiến bộ Đặng Thanh Lâm, sinh năm 1999 ở thôn Phong Thăng, xã An Định.
Hội LHTN Việt Nam huyện Tuy An thăm hỏi, động viên và tặng quà cho thanh niên Đặng Thanh Lâm.
Hội LHTN Việt Nam huyện Tuy An thăm hỏi, động viên và tặng quà cho thanh niên Đặng Thanh Lâm.
Đến thăm thanh niên hoàn lương tiến bộ Đặng Thanh Lâm, các thành viên đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, công việc của thanh niên,  viên và khích lệ thanh niên Lâm tiếp tục cố gắng lao động, sản xuất, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn và các phong trào ở địa phương. Bên cạnh đó, còn thông tin đến thanh niên Lâm về các nội dung của quyết định số 22/2023/TTg, ngày 17/8/2023 của Thủ tướng chính phủ về tín dụng đối với người chấp hành xong án phạt tù.

Qua trao đổi của thanh niên Đặng Thanh Lâm, đoàn công tác vui mừng trước nhận thức đúng đắn của thanh niên Lâm khi chấp hành xong án phạt tù 24 tháng, nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật và mong muốn được vay vốn để học nghề để sau này có công việc ổn định nuôi sống bản thân, gia đình và trở thành công dân có ích cho xã hội. 

Chương trình “Hành trình của niềm tin” năm 2023 được Ban Thường vụ Huyện đoàn chỉ đạo Đoàn cơ sở các xã, thị trấn tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm, sự quan tâm, đồng hành của tổ chức Đoàn đối với thanh niên hoàn lương tiến bộ. Đây là một chương trình có ý nghĩa thiết thực, góp phần làm tốt công tác giáo dục, định hướng lối sống đẹp cho thanh niên, tạo được sự đồng thuận cao trong toàn xã hội, qua đó góp phần đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.
Diễm My

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây