Huyện Đoàn Sơn Hòa tổ chức Lễ phát động cuộc thi sáng tác video giới thiệu sách với chủ đề “Cuốn sách tôi yêu” năm 2023

Thứ ba - 25/04/2023 06:37
Sáng ngày 21/4/2023, hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam, tại trường Tiểu học số 2 thị trấn Củng Sơn, Huyện Đoàn Sơn Hòa phối hợp với Trung tâm VHTT-TTTH huyện và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Lễ phát động cuộc thi sáng tác video giới thiệu sách với chủ đề “ Cuốn sách tôi yêu ” năm 2023 và ra mắt “Tủ sách tôi yêu” .
Trao tặng một số đầu sách hay cho BGH trường Tiểu học số 2 thị trấn Củng Sơn.
Trao tặng một số đầu sách hay cho BGH trường Tiểu học số 2 thị trấn Củng Sơn.
Dự buổi lễ, về phía lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh; Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh.Về phía lãnh đạo huyện: Thường trực Huyện ủy; Lãnh đạo UBND huyện. Cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; đại diện các doanh nghiệp; các tổ chức, cá nhân tài trợ tặng sách. Lãnh đạo các Trường học, Viên chức Thư viện các Trường học. Công chức văn hoá xã hội các xã, thị trấn. Đại diện cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi các cơ sở. Và đặc biệt là sự có mặt của quý thầy cô giáo và các em học sinh Trường tiểu học số 2 TT Củng Sơn.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức chương trình đã thông qua Kế hoạch phối hợp tổ chức cuộc thi sáng tác video, giới thiệu sách với chủ đề “Cuốn sách tôi yêu” năm 2023 03 đơn vị. Theo đó, các đơn vị tham gia dự thi phải xây dựng 1 video, thời lượng từ 5 đến 10 phút giới thiệu về cuốn sách, bộ sách mà em yêu thích. Tập trung vào các chủ đề như: sách về Bác Hồ, sách có nội dung về tình bạn, thầy cô, tình yêu cha mẹ, ông bà, những cuốn sách về lịch sử đất nước, các thế hệ anh hùng, gương người tốt, việc tốt, sách về các tác phẩm văn học, các cuốn truyện hay… Đối tượng dự thi là các em thiếu nhi, học sinh, đội viên, đoàn viên, các trường học, các câu lạc bộ đội nhóm thanh thiếu niên trên địa bàn huyện Sơn Hòa. Các đơn vị, cá nhân gửi bài dự thi, thông tin cá nhân địa chị email: ttvh.huyensonhoa@gmail.com. Thời gian nhận bài dự thi kể từ ngày 22/4 - 26/5/2023.

Chương trình bao gồm nhiều hoạt động đa dạng và phong phú như triển lãm sách, các hoạt động văn hóa và nghệ thuật, tham quan khuôn viên và Thư viện xanh nhà Trường giúp tạo ra một ngày hội sách vui vẻ và đầy sáng tạo. Đây cũng là hoạt động nhằm lan tỏa thói quen đọc sách và truyền cảm hứng, khơi dậy tình yêu đọc sách trong các bạn học sinh. 

Dịp này, Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, các ban ngành đoàn thể huyện Sơn Hòa và đại diện các Doanh nghiệp đã trao tặng một số đầu sách hay cho BGH trường Tiểu học số 2 thị trấn Củng Sơn.
Thị Thình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây