Sôi nổi các hoạt động mở màn chiến dịch thanh niên tình nguyện hè

Thứ hai - 04/07/2022 22:03
Sau lễ ra quân cao điểm chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2022, nhiều hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng đã được Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh, Hội Sinh viên tỉnh phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên tổ chức tại các địa bàn còn khó khăn trong tỉnh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ (thứ năm từ phải sang) cùng lãnh đạo các sở, ngành, huyện Tuy An và các đơn vị trao tặng xe cứu thương cho Trung tâm Y tế huyện Đồng Xuân.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ (thứ năm từ phải sang) cùng lãnh đạo các sở, ngành, huyện Tuy An và các đơn vị trao tặng xe cứu thương cho Trung tâm Y tế huyện Đồng Xuân.

Các bác sĩ, nhân viên y tế Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Hùng Vương (TP Hồ Chí Minh) cùng lực lượng y bác sĩ trẻ là đoàn viên, thanh niên địa phương đã khám bệnh, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí cho 1.100 người dân của các huyện Đồng Xuân, Tuy An và TX Sông Cầu. Đoàn cũng đã trao tặng 1.120 suất quà cho người già, người có công có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng một xe cứu thương chuyên dụng cộng đồng cho Trung tâm Y tế huyện Đồng Xuân; đồng thời, phối hợp với địa phương khởi công xây dựng cầu An Yên số 10 tại vùng 2, thôn Lệ Uyên, xã Xuân Phương, TX Sông Cầu để phục vụ dân sinh. Tổng trị giá các hoạt động tình nguyện ước tính 2,5 tỉ đồng. Các hoạt động ý nghĩa trên đã mở màn cho chiến dịch, hứa hẹn một mùa hè tình nguyện sôi nổi của tuổi trẻ.

Một số hình ảnh tại các hoạt động trên.

Các tình nguyện viên giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn của xã An Nghiệp, huyện Tuy An đến khám bệnh
Đoàn viên thanh niên tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn xã An Nghiệp, huyện Tuy An
Hai chị em sinh đôi Khánh Nguyên và Hạnh Nguyên, lớp 10 Văn, Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh hướng dẫn người dân khi đến khám bệnh
Nhiều máy móc được các y bác sĩ Bệnh viện Hùng Vương mang từ TP Hồ Chí Minh ra Phú Yên để khám bệnh cho người dân
Các đại biểu cùng đại diện lãnh đạo địa phương, người dân khởi công xây dựng cầu An Yên số 10 tại thôn Lệ Uyên, xã Xuân Phương, TX Sông Cầu
Rất đông người dân của huyện Tuy An phấn khởi đến khám bệnh

Theo https://baophuyen.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây