Chị Tạ Thị Mỹ Hòa nhận giải thưởng 15 Tháng 10

Thứ hai - 09/10/2017 20:52
Tối 8/10, tại Nhà Văn hóa Thanh niên (TP Hồ Chí Minh), Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam tổ chức trao giải thưởng 15 Tháng 10 cho 57 cán bộ, hội viên trong cả nước và giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” năm 2017. Chị Tạ Thị Mỹ Hòa - Phó Chủ tịch thường trực Hội LHTN tỉnh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn Phú Yên, vinh dự được nhận giải thưởng 15 Tháng 10 lần này.
Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Nguyễn Phi Long trao giải thưởng 15/10.
Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Nguyễn Phi Long trao giải thưởng 15/10.

Từ năm 2014 đến nay, chị Tạ Thị Mỹ Hòa đã tăng cường công tác vận động nguồn lực từ các công ty, doanh nghiệp trong tỉnh với số tiền 500 triệu đồng để tổ chức các giải bóng đá thanh niên, Hội trại “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, Liên hoan Văn hóa cồng chiêng thanh niên tỉnh Phú Yên năm 2016… Ngoài ra, chị còn tham gia tổ chức các hoạt động đoàn kết tập hợp thanh niên như “Xuân tình nguyện - Ấm áp sẻ chia”, “Mùa đông ấm áp yêu thương”…

Giải thưởng 15 Tháng 10 là phần thưởng cao quý nhất của Hội LHTN Việt Nam dành cho những cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trên nhiều lĩnh vực. Đặc biệt là có những đóng góp tích cực cho phong trào thanh niên, triển khai hiệu quả các cuộc vận động của Hội LHTN các tỉnh, thành phố và có nhiều sáng kiến tổ chức các hoạt động thanh niên giúp nhau xóa đói giảm nghèo.

Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây