Khai mạc Liên hoan “Phụ trách tài năng” các Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực phía Nam” lần thứ VII - năm 2018

Thứ hai - 09/04/2018 11:28
Tối ngày 9/4/2018, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Phú Yên (cơ sở 2) đã diễn ra Khai mạc Liên hoan “Phụ trách tài năng” các Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực phía Nam” lần thứ VII - năm 2018 (gọi là phụ trách tài năng). Các đồng chí: Đào Bảo Minh - UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Phan Đình Phùng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Liên hoan “Phụ trách tài năng” khu vực phía Nam lần thứ VII và gần 400 đại biểu đến từ 49 Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực phía Nam và một số tỉnh phía Bắc dự. Chương  trình do Tỉnh Đoàn Phú Yên đăng cai tổ chức.
Lãnh đạo tỉnh cùng Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Liên hoan.
Lãnh đạo tỉnh cùng Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Liên hoan.
Trước khi bước vào chương trình khai mạc, các đại biểu đã xem chương trình nghệ thuật với chủ đề “Tự hào Phú Yên” với các tiết mục: Lời mời Phú Yên; Về Phú Yên quê anh đi em; Tuy Hòa ngày mới, sáng tác của Nghệ sỹ ưu tú Ngọc Quang; ca khúc Thanh niên Việt Nam tiến bước- một sáng tác của Nguyễn Văn Luân…

Phát biểu khai mạc tại chương trình Liên hoan, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng, Trưởng Ban Chỉ đạo Liên hoan “Phụ trách tài năng” khu vực phía Nam lần thứ VII cho biết, những năm qua với tình thương yêu đối với các cháu thiếu nhi và với chủ trương “Dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em”, các cấp lãnh đạo Đảng và chính quyền các địa phương trên cả nước nói chung và tỉnh Phú Yên nói riêng đã luôn quan tâm chỉ đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các cháu thiếu nhi được học tập, rèn luyện, sinh hoạt vui chơi, giải trí trong một môi trường giáo dục tốt nhất, được phát triển về thể chất và trí tuệ một cách lành mạnh.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng, Trưởng Ban Chỉ đạo Liên hoan “Phụ trách tài năng” khu vực phía Nam lần thứ VII
phát biểu tại Liên hoan.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Liên hoan “Phụ trách tài năng” khu vực phía Nam lần thứ VII, năm 2018 được tổ chức tại tỉnh Phú Yên là một sự kiện lớn của tỉnh nhà, được các cấp lãnh đạo tỉnh ghi nhận và đánh giá cao trong việc tổ chức những hoạt động an sinh xã hội, giao lưu văn hóa, rèn luyện kỹ năng, thể chất và trí tuệ cho lực lượng phụ trách. Với trách nhiệm của địa phương được đăng cai tổ chức Liên hoan, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện cho Liên hoan được tổ chức thành công tốt đẹp, đạt được mục đích, ý nghĩa và thực sự là một ngày hội của các bạn phụ trách.   
 
Đồng chí Đào Bảo Minh - UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao bằng khen và biểu trưng cho các anh, chị phụ trách.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng trao bằng khen cho các anh, chị phụ trách.
 
Anh Phan Xuân Hạnh - UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao biểu trưng cho các anh, chị phụ trách.
 
Dịp này, Hội đồng Đội Trung ương tuyên dương 44 anh, chị phụ trách có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, bồi dưỡng và phát triển năng khiếu cho thiếu nhi giai đoạn 2015 - 2017; các đơn vị đóng góp kinh phí và trao bảng tượng trưng cho Ban Tổ chức liên hoan để thực hiện công trình măng non “Vì đàn em thân yêu” và xây dựng điểm sinh hoạt vui chơi cho thiếu nhi tại xã Ea Bar (huyện Sông Hinh), với tổng kinh phí 40 triệu đồng; trao 20 suất học bổng cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt, mỗi suất 1 triệu đồng.
 
Trao biểu trưng thực hiện công trình Măng non "Vì đàn em thân yêu".
 
Trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt.

Cũng tại Khai mạc còn diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ vô cùng đặc sắc mang đậm nét văn hóa, đặc trưng mỗi vùng miền do chính các anh, chị đang trực tiếp làm công tác thiếu nhi tại các Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tham gia biểu diễn.

Liên hoan “Phụ trách tài năng” sẽ diễn ra đến hết ngày 11/4/2018. Các hoạt động chính diễn ra tại 2 địa điểm là TP Tuy Hòa và huyện Sông Hinh.

Một số hình ảnh tại Khai mạc Liên hoan “Phụ trách tài năng” các Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực phía Nam” lần thứ VII - năm 2018:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tâm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây