LOGO ĐẠI HỘI HỘI LHTN VIỆT NAM TỈNH PHÚ YÊN LẦN THỨ VII, NHIỆM KỲ 2024 - 2029

Thứ ba - 13/08/2024 00:27
Với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ Phú Yên Đoàn kết - Tiên phong - Sáng tạo - Phát triển”. Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Yên công bố logo chính thức Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Yên lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029
LOGO ĐẠI HỘI HỘI LHTN VIỆT NAM TỈNH PHÚ YÊN  LẦN THỨ VII, NHIỆM KỲ 2024 - 2029
LOGO ĐẠI HỘI HỘI LHTN VIỆT NAM TỈNH PHÚ YÊN LẦN THỨ VII, NHIỆM KỲ 2024 - 2029
        Logo được xây dựng chủ đạo từ hình tượng ký hiệu số “VII” la mã với hình ảnh cách điệu từ cây tre Việt Nam thể hiện sự mạnh mẽ, dứt khoát nhưng mềm mại, khéo léo, năng động.
        Màu sắc chuyển dần từ đỏ sang xanh lá cây rồi đến xanh dương - màu xanh của Hội thể hiện sự chỉ đạo, định hướng của Đảng đối với công tác Hội và phong trào thanh niên, thể hiện tinh thần lĩnh hội của thế hệ trẻ đối với sự dìu dắt của Đảng. Đồng thời, thể hiện vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong xây dựng tổ chức và hoạt động của Hội LHTN Việt Nam thông qua việc định hướng chính trị, tư tưởng, giới thiệu cán bộ tham gia tổ chức Hội. Qua đó, Hội lấy định hướng chính trị, tư tưởng của Đoàn làm cơ sở để xây dựng các cuộc vận động mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên và hoạt động của Hội.
        Chi tiết “vi mạch” chạy dọc logo như một dòng chảy của công nghệ 4.0 gắn với bối cảnh chuyển đổi số toàn diện trong đời sống, học tập, tổ chức và hoạt động của tổ chức Hội LHTN Việt Nam, thể hiện tính tiên phong, sáng tạo của thanh niên trong công cuộc tham gia xây dựng quê hương Phú Yên giàu đẹp, văn minh và từng bước hiện đại.
        Logo sử dụng tông màu xanh dương làm chủ đạo là sắc màu của hy vọng, của sức trẻ, của thanh niên. Bông hoa trung tâm kết nối các khối màu sắc thể hiện vai trò trung tâm của tổ chức Hội trong việc đoàn kết, tập hợp các thành phần, tầng lớp thanh niên trong xã hội cùng thực hiện lý tưởng chung. Chóp biểu trưng tạo nên biểu đồ hình Sin thể hiện quá trình hình thành và phát triển của tổ chức Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Yên qua các thời kỳ.
       Logo được sử dụng chính thức trong các chương trình, hoạt động chào mừng và ấn phấm truyền thông của Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Yên lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029, dự kiến sẽ được diễn ra từ ngày 06 - 07/9/2024.
KIM TAM

 

Tác giả: nguyenkimtam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây