Tổng kết Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh tại Phú Yên.

Thứ sáu - 02/08/2024 06:03
Chiều ngày 02/8 tại Phòng Hội thảo Trung Tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Phú Yên. Tỉnh Đoàn, Hội sinh viên tỉnh Phú Yên phối hợp với Đoàn trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Tổng kết Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh.
Đồng chí Võ Duy Kha - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh tặng Bằng khen.
Đồng chí Võ Duy Kha - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh tặng Bằng khen.
               Tham dự chương trình có các đồng chí: Võ Duy Kha - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, TS Hoàng Bắc An - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, TS. KTS Trương Thanh Hải - Phó Hiệu trưởng, các đồng chí đi cùng đoàn, Các đồng chí Lãnh đạo các Ban Tỉnh Đoàn, Thành Đoàn Tuy Hoà, cùng với 23 chiến sĩ và các thầy cô, phụ huynh, các em học sinh nhận hỗ trợ tại chương trình. 
7

            Tham gia chiến dịch lần này các chiến sĩ tình nguyện tổ chức các hoạt động cụ thể như sau: Vẽ tranh 3D đề tài phong cảnh tả thực các địa điểm tại phú yên với kích thước thực hiện > 70m2 tại quảng trường 1/4 trên đường Lê Duẩn. Cải tạo và sơn lại mảng tường >210m2.. Các hoạt động tình nguyện “ Vì đàn em thân yêu” Tiến hành trao tặng 20 suất học bổng với tổng kinh phí 10 triệu và vỡ cho các em học sinh. Kết nối với nhà tài trợ tổ chức ngày hội trao yêu thương: bao gồm 20 xuất cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn (bao gồm 1 triệu, balo, xà bông, lồng đèn) và 50 xuất cho các cụ già (bao gồm 500.000, xà bông, bánh trung thu) tại địa bàn tỉnh Phú Yên.
3

          Dịp này, Hội sinh viên tỉnh Phú Yên tặng bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện Mùa hè xanh tại mặt trận tỉnh Phú Yên năm 2024. Ban Thường vụ Thành Đoàn tặng giấy khen cho các chiến sĩ tham gia mùa hè xanh trên địa bàn Thành phố Tuy Hoà.
8


KIM TAM 

Tác giả: nguyenkimtam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây