Tỉnh Đoàn Phú Yên tổ chức Hội nghị góp ý dự thảo kế hoạch Liên hoan búp sen hồng năm 2024.

Thứ tư - 03/04/2024 05:49
Chiều ngày 03/4/2024 tại Hội trường Tỉnh Đoàn Phú Yên. Tỉnh Đoàn Phú Yên tổ chức Hội nghị góp ý dự thảo kế hoạch Liên hoan búp sen hồng năm 2024.
QUANG CẢNH HỘI NGHỊ
QUANG CẢNH HỘI NGHỊ
           Về phía Tỉnh Đoàn có các đồng chí; Lương Minh Tùng - Bí thư Tỉnh Đoàn; Võ Duy Kha - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; Các đồng chí đại diện; Văn phòng UBND tinh, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Sở Tài chính, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, Báo Phú Yên, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị tỉnh, UBND Thị xã Đông Hoà, UBND Thị xã Sông Cầu, UBND huyện Đồng Xuân, UBND huyện Tây Hoà, UBND huyện Sông Hinh, UBND thành phố Tuy Hoà, các đồng chí Lãnh đạo các Ban Tỉnh Đoàn và Trung Tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Phú Yên. 
           Liên hoan Búp Sen Hồng là một trong những hoạt động thường xuyên, định kỳ được tổ chức mỗi năm một lần của hệ thống các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực phía Nam và một số tỉnh phía Bắc, là hoạt động văn hóa, văn nghệ bổ ích dành cho thiếu nhi các tỉnh, thành trong khu vực. Đây là dịp để các em có cơ hội gặp gỡ giao lưu, giải trí lành mạnh, được thể hiện năng khiếu và rèn luyện kỹ năng sinh hoạt tập thể cũng như được tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng. Tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị trong hệ thống các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi; là cơ hội trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ trong phong trào hoạt động thiếu nhi của cán bộ phụ trách. Thông qua Liên hoan, giới thiệu các đơn vị bạn về những nét đẹp của quê hương, con người Phú Yên, về phong trào thanh thiếu nhi Phú Yên trong thời kỳ mới. Là dịp quảng bá du lịch và hình ảnh tỉnh Phú Yên đến các bạn bè trong khu vực; Kích cầu ngành du lịch Phú Yên phát triển.
IMG 7020
           Hội nghị lần này các đại biểu đã tham gia các ý kiến, góp ý về các nội dung trong dự thảo kế hoạch Liên hoan búp sen hồng năm 2024, nhằm đảm bảo cho Liên hoan Búp Sen Hồng các Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực phía Nam Lần thứ XXII - Năm 2024 tại Phú Yên diễn ra thành công tốt đẹp.
                                                                                                                                                      KIM TAM 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây