Bàn giao Nhà tình nghĩa cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Đức Bình Đông  

Thứ năm - 12/07/2018 04:01
Ngày 12/7/2018, Chi đoàn Phòng An ninh kinh tế (Đoàn thanh niên Công an tỉnh) phối hợp với Công ty cổ phần thủy điện Vĩnh Sơn và xã đoàn Đức Bình Đông (huyện Sông Hinh) tổ chức bàn giao Nhà tình nghĩa cho gia đình bà Trần Thị Thiên Thu ở thôn Chí Thán, xã Đức Bình Đông, huyện Sông Hinh.
Lãnh đạo các đơn vị bàn giao Nhà tình nghĩa cho bà Trần Thị Thiên Thu.
Lãnh đạo các đơn vị bàn giao Nhà tình nghĩa cho bà Trần Thị Thiên Thu.
Sau một thời gian triển khai xây dựng, ngôi nhà tình nghĩa của bà Trần Thị Thiên Thu đã hoàn thành. Ngôi nhà có quy mô cấp 4, tường gạch, mái ngói, nền lát gạch men với tổng trị giá 60 triệu đồng, trong đó nguồn kinh phí do các đơn vị hỗ trợ là 50 triệu đồng. Căn nhà hoàn thành tạo điều kiện giúp bà Trần Thị Thiên Thu ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất. Dịp này, các đơn vị đã tặng những phần quà ý nghĩa cho gia đình bà Trần Thị Thiên Thu.

Đây là hoạt động có nhiều ý nghĩa thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, chung tay cùng cộng đồng chia sẻ những khó khăn và động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với phương trâm “Mỗi ngày làm một việc tốt vì dân”, qua đó giúp họ ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.

Đây là công trình chào mừng kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập lực lượng An ninh nhân dân (12/7/1946 -12/7/2018).
Như Đương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây