Tuy An: Tổ chức Trại hè thiếu nhi năm 2018

Thứ sáu - 13/07/2018 05:24
Trong 02 ngày 12 - 13/7/2018, tại sân vận động xã An Dân, huyện Tuy An, Ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện Tuy An tổ chức Hội trại Hè thiếu nhi năm 2018, với chủ đề “Thiếu nhi Tuy An vui hè, an toàn và bổ ích” cho gần 500 em thiếu nhi, là đội viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2017 - 2018 của 16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tuy An. Chị Lê Thị Thanh Bích - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã về dự.
Ban Tổ chức trao trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Ban Tổ chức trao trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Đây là hoạt động truyền thống của Ban chỉ đạo Hè huyện trong việc tổ chức các hoạt động vui chơi cho các em thiếu nhi trong mỗi dịp hè. Thông qua hội trại tiếp tục tuyên truyền cho các em về truyền thống quê hương, đất nước, giáo dục đạo đức, lối sống cộng đồng cho các em đội viên và thiếu niên nhi đồng; nâng cao kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội và tạo điều kiện để các em phát huy năng khiếu sở trường của mình trong hoạt động Đội. Đây là dịp để cho các em đội viên, nhi đồng trên địa bàn huyện giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm với nhau, tạo ra phong trào thi đua sôi nổi, sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em. Đồng thời, qua hội trại nhằm khẳng định vị trí vai trò của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ Chí Minh trong nhà trường, là môi trường thuận lợi để các em rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

Trong 02 ngày diễn ra Hội trại, Ban Tổ chức Hội trại đã tổ chức nhiều trò chơi tập thể, teambuilding vui vẻ, bổ ích cho các em thiếu nhi nhằm phát huy tinh thần đồng đội và kỹ năng đội viên như hiểu ý đồng đội, tải đạn, cắm trại nhanh... Bên cạnh đó, Ban Tổ chức đã trao 32 suất quà (200.000đ/suất) cho 32 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện; các cơ sở Đoàn và Đoàn trực thuộc trong toàn huyện cũng đã trao 26 suất quà cho 26 em học sinh các đơn vị nhận đỡ đầu theo chương trình “Tiếp bước cho em đến trường”.

Kết thúc Hội trại, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn lần lượt cho 3 đơn vị Xã An Thọ, An Dân và An Hòa.
                                                                                                                                                     Mai Phương
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây