Đoàn Thanh niên Công an TP Tuy Hòa tổ chức giải bóng đá nam mở rộng năm 2018

Chủ nhật - 15/07/2018 23:10
  Sáng ngày 14/7/2018, tại sân bóng đá mi ni của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung, Đoàn thanh niên Công an TP Tuy Hòa tổ chức giải bóng đá nam mở rộng năm 2018.
Ban Tổ chức tặng hoa cho các đơn vị tham gia.
Ban Tổ chức tặng hoa cho các đơn vị tham gia.

Tham gia giải có 6 đội bóng đá nam đến từ các chi đoàn trực thuộc Đoàn thanh niên Công an tỉnh Phú Yên, Đoàn thanh niên Công an TP Tuy Hòa và Đoàn Trường THPT Ngô Gia Tự - TP Tuy Hòa. Các đội chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn 2 đội xếp vị thứ nhất và nhì của 2 bảng vào tranh bán kết và chung kết để xác định và trao giải cho các đội đạt giải nhất, giải nhì và đồng hạng ba.

Bí thư Đoàn thanh niên Công an TP Tuy Hòa Trần Anh Dũng cho biết: "Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho các đoàn viên thanh niên các đội bóng đá giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và qua đó đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

* Theo kế hoạch cũng trong tháng 7 này, Đoàn thanh niên Công an TP Tuy Hòa sẽ tổ chức các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018) đối với các gia đình, đối tượng chính sách còn khó khăn ở các địa phương.

Khánh Diêu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây