Gần 700 ĐVTN tham gia dâng hương, dọn vệ sinh Nghĩa trang Liệt sĩ

Thứ sáu - 02/02/2018 22:11
Sáng ngày 3/2/2018, các đơn vị: Đoàn khối Các cơ quan, Doanh nghiệp tỉnh, Thành Đoàn Tuy Hòa, các trường đại học, cao đẳng, khối lực lượng vũ trang tỉnh tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Phú Yên.
ĐVTN các đơn vị tổ chức dâng hoa tại Đài tưởng niệm.
ĐVTN các đơn vị tổ chức dâng hoa tại Đài tưởng niệm.
Tại đây, gần 700 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN), công nhân lao động, học sinh, sinh viên, các chiến sĩ trẻ của các đơn vị đã tham gia dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ” tại Đài tưởng niệm. Đối với thế hệ trẻ hôm nay xin kính cẩn nghiêng mình trước những linh hồn đời đời bất diệt và biết ơn vô hạn đến những chiến công, dâng hiến tuổi thanh xuân của các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.
 
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Trần Minh Trí cùng lãnh đạo, ĐVTN các đơn vị tham gia dâng hương.
 
Các bạn trẻ tham gia dâng hương tại Đài tưởng niệm.
 
 
 
 
Các lực lượng đoàn viên, thanh niên, công nhân lao động, học sinh, sinh viên, các chiến sĩ trẻ tham gia tu tảo, dọn vệ sinh, chăm sóc các phần mộ liệt sĩ.

Sau khi dâng hương xong, các bạn trẻ đã tham gia tu tảo, dọn vệ sinh, chăm sóc các phần mộ liệt sĩ và thắp hương hơn 6.000 phần mộ các anh hùng liệt sĩ để bày tỏ lòng tri ân, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.
Tâm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây