Thành Đoàn Tuy Hòa: Liên hoan các Câu lạc bộ, đội, nhóm nhảy và chương trình trao học bổng “Xuân yêu thương” năm 2018

Thứ bảy - 03/02/2018 23:30
Sáng ngày 4/2/2018, tại Nhà thi đấu Đa năng - Nhà Văn hóa lao động tỉnh Phú Yên, Thành Đoàn, Hội LHTN Việt Nam thành phố Tuy Hòa tổ chức Liên hoan các Câu lạc bộ, đội, nhóm nhảy và chương trình trao học bổng “Xuân yêu thương” năm 2018. Đồng chí Lương Minh Tùng - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn và lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy Tuy Hòa và đông đảo học sinh, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh tham dự.
Một tiết một biểu diễn tại Liên hoan các Câu lạc bộ, đội, nhóm nhảy.
Một tiết một biểu diễn tại Liên hoan các Câu lạc bộ, đội, nhóm nhảy.
Liên hoan năm nay thu hút 12 đội tham gia đến từ các Câu lạc bộ, đội, nhóm nhảy đang sinh hoạt, học tập tại các Trường THPT; các đội, nhóm đam mê, yêu thích nhảy đại diện các phường, xã trên địa bàn thành phố Tuy Hòa (trong đó có 03 đội nhảy thể loại Aerobic). Riêng đối với 09 đội nhảy tự do tham gia thi ở 02 vòng thi gồm: vòng thi biểu diễn riêng lẻ từng đội, nhóm thời gian biểu diển từ 03 - 05 phút và chọn ra 08 đội vào vòng thi đối kháng với nhau trên sàn đấu với các tất cả các thể loại nhảy khác nhau như: Hiphop Dance, Breaking, Popping, Dance Sport, Ballet, Belly Dance, Choreography, … để chọn ra 4 đội vào vòng chung kết và trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 1 giải khuyến khích.

Dịp này, Thành Đoàn Tuy Hòa đã trao 14 suất quà cho thanh niên làm ăn xa, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.

Anh Lê Duy - Bí thư Thành Đoàn Tuy Hòa cho biết: “Liên hoan là một trong những hoạt động hết sức mới là và lần đầu tiên được tổ chức với quy mô hơn so với những năm trước đó, các bạn được nhảy, múa thi đấu với thể lệ mở, phù hợp với tính chất thực tế, nhu cầu hiện nay. Qua đó, tạo sân chơi giải trí lành mạnh để các câu lạc bộ, đội, nhóm giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, có thêm nhiều kiến thức mới, những kỹ năng mới bổ ích, góp phần thu hút, tập hợp thanh thiếu niên, củng cố, xây dựng tổ chức Đoàn, Hội vững mạnh”.

Một số hình ảnh tại Liên hoan: 
 
 
 
 
   
 
 
 
 
Văn Khang

Nguồn tin: q

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây