Huyện Đoàn Tây Hòa: Hội trại Tết truyền thống năm 2018

Thứ ba - 06/02/2018 10:47
Tối ngày 6/2/2018, Huyện Đoàn Tây Hòa phố hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức Hội trại Tết truyền thống và gặp mặt, tuyên dương những học sinh, sinh viên và thanh niên làm ăn xa quê nhân dịp Tết Mậu Tuất năm 2018. Về dự có các đồng chí: Lương Minh Tùng - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; Nguyễn Phít - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tây Hòa; lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, các ban, ngành, đoàn thể huyện.
Đồng chí Nguyễn Thành Huy - Bí thư Huyện Đoàn Tây Hòa trao giấy khen cho các em học sinh, sinh viên.
Đồng chí Nguyễn Thành Huy - Bí thư Huyện Đoàn Tây Hòa trao giấy khen cho các em học sinh, sinh viên.
Hội trại là một trong những hoạt động truyền thống của Huyện Đoàn Tây Hòa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh sinh viên nhân dịp các bạn trở về quê hương vui xuân đón Tết Nguyên đán, qua đó tạo cơ hội cho các bạn trẻ có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, tạo sự đoàn kết của tuổi trẻ huyện nhà.

Hội trại lần này thu hút 300 trại sinh là cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên, học sinh và sinh viên là người con của huyện Tây Hòa đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng trong toàn quốc thuộc 16 tiểu trại đến từ 21 cơ sở Đoàn trong toàn huyện tham gia.

Hội trại năm nay diễn ra nhiều hoạt động hết sức hấp dẫn, sôi động và ý nghĩa như: Giao lưu, gặp mặt giữa lãnh đạo huyện Tây Hòa và học sinh, sinh viên; tuyên dương 35 gương học sinh, sinh viên tiêu biểu đang học tập trên mọi miền Tổ quốc có thành tích xuất sắc trong học tập, đạt giải cao trong các kỳ thi do các cấp tổ chức, tham gia nguyên cứu khoa học, tham gia hoạt động Đoàn - Hội; trao 16 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng và phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn huyện; tổ chức Hội thi diễn văn nghệ; thi trang trí trại xuân; tổ chức các trò chơi dân gian; đêm lửa hội trại…

Phát biểu tại Hội trại, đồng chí Nguyễn Phít - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tây Hòa đã đánh giá cao sự nỗ lực và trách nhiệm của Đoàn thanh niên huyện nhà trong công tác hỗ trợ, cổ vũ, động viên, học sinh, sinh viên, thanh niên trong quá trình học tập, lao động. Đề nghị Đoàn thanh niên huyện tiếp tục phối hợp với các ngành, đoàn thể huyện tổ chức tốt các hoạt động hỗ trợ, tư vấn, giúp đỡ thanh niên; định hướng cho học sinh, sinh viên vượt lên chính mình, học tập, lao động, rèn luyện.

Về phía lãnh đạo huyện tiếp tục nguyên cứu, hoàn thiện những cơ chế chính sách để hỗ trợ cho học sinh, sinh viên, thanh niên huyện nhà trong học tập, lao động, đào tạo và thu hút nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Mặt dù vẫn còn nhiều khó khăn trước mắt nhưng với tinh thần năng động, sáng tạo của các bạn trẻ sẽ tiếp tục gặt hái những thành tích xuất sắc trong học tập, xứng đáng là những người chủ tương lai của quê hương, đất nước.
Văn Khang
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây