Hội trại “Sức trẻ Hội nhập” lần thứ VIII năm 2020

Thứ năm - 30/01/2020 21:36
Trong 02 ngày 30 - 31/01/2020, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Phú Yên (cơ sở 2), Ban Liên lạc Sinh viên Phú Yên tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức Hội trại “Sức trẻ Hội nhập” lần thứ VIII năm 2020.
Các trại sinh chụp hình lưu niệm cùng Thường trực Tỉnh Đoàn tại hội trại.
Các trại sinh chụp hình lưu niệm cùng Thường trực Tỉnh Đoàn tại hội trại.
Hội trại năm nay có 10 tiểu trại, thu hút gần 500 trại sinh tham gia là học sinh, sinh viên đang theo học tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh; các trường đại học, cao đẳng trong cả nước và sinh viên các tỉnh, thành trong cả nước đang học tập tại Phú Yên. Tại Hội trại, các bạn trẻ được tham gia nhiều hoạt động nổi bật như: trò chơi dân gian; trò chơi lớn; múa dân vũ; giao lưu văn nghệ; thi nét đẹp học sinh, sinh viên; sinh hoạt tập thể; đốt lửa trại…

Hội trại là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên của Ban Liên lạc Sinh viên Phú Yên tại TP. Hồ Chí Minh nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh, sinh viên Phú Yên đang học tập trong cả nước nhân dịp Tết đến, xuân về. Đây cũng là dịp để giúp các bạn trẻ có cơ hội rèn luyện kỹ năng, tổ chức các hoạt động cộng đồng; khơi dậy lòng tự hào, tính sáng tạo, thi đua trong học tập và gắn bó, đoàn kết với nhau.
Tấn Bình
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây