Tuổi trẻ Công an tỉnh chung tay phòng chống dịch bệnh Corona

Thứ năm - 06/02/2020 20:44
Từ ngày 03 đến ngày 06/02/2020, tuổi trẻ Công an tỉnh Phú Yên tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong phòng chống dịch bệnh Corona.
Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông phát khẩu trang và nước miễn phí cho người dân
Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông phát khẩu trang và nước miễn phí cho người dân

* Ngày 06/02/2020, tại Bệnh viện Công an tỉnh, Đoàn cơ sở và Hội phụ nữ cơ sở Phòng Hậu cần, Công an tỉnh Phú Yên tổ chức tuyên truyền phòng chống dịch virut Corona, cấp phát miễn phí khẩu trang và hướng dẫn cách đeo khẩu trang, rửa tay đúng cách cho người dân đến khám bệnh.

L4
Đoàn cơ sở Phòng Hậu cần phát khẩu trang và  tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Corona

 Tại buổi tuyên truyền, đoàn viên, hội viên đơn vị đã cấp phát miễn phí 2000 khẩu trang y tế, phát tờ rơi tuyên truyền về phòng chống virut corona cho người dân đến khám bệnh; chiếu phim tư liệu và đưa thông tin về virut corona đến từng đoàn viên, hội viên và người dân để mọi người đều nhận rõ tính chất nguy hiểm, các tác hại nghiêm trọng của dịch bệnh; phổ biến, nâng cao ý thức tự dự phòng của người dân trong bảo vệ, nâng cao sức khỏe và biện pháp, giải pháp phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.  Chương trình cấp phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân đến khám bệnh tại Bệnh viện Công an tỉnh dự kiến kéo dài trong 1 tuần.

* Ngày 03/02/2020, Chi đoàn và Hội phụ nữ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh tổ chức chương trình cấp phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân đến làm thủ tục hành chính. Ngoài ra, đơn vị còn bố trí khu vực rửa tay sát khuẩn để mọi người sử dụng trước và sau khi làm thủ tục. Trong ngày đầu tiên, số lượng khẩu trang được phát tới tận tay người dân là 250 chiếc, trên tổng số gần 200 người đến làm thủ tục.

83838750 521235325171538 1049069276993945600 n
Chi đoàn Phòng Quản lý xuất nhập cảnh phát khẩu trang miễn phí cho người dân đến làm thủ tục hành chính

Việc làm này đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ rất tích cực và đánh giá cao của người dân trước tình hình dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona đang diễn biến phức tạp và trong thời điểm khan hiếm khẩu trang y tế trên thị trường, giúp mọi người nâng cao ý thức bảo vệ bản thân, góp phần tuyên truyền công tác phòng ngừa, ngăn chặn dịch bệnh trên địa bàn. Dự kiến, hoạt động này sẽ kéo dài trong một tuần.

* Sáng ngày 03/02/2020, tại Km 1353, QL1A, thuộc thôn Hảo Sơn Bắc, xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa, Chi đoàn và Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông phối hợp Trạm Cảnh sát giao thông Tuy An tổ chức phát miễn phí 1.500 khẩu trang y tế đạt chất lượng và 1.000 chai nước suối cho người dân lưu thông qua địa bàn tỉnh Phú Yên.

H4
Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông phát khẩu trang và tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho người dân

 Đây là hoạt động thể hiện sự chung tay vì cộng đồng của lực lượng CSGT nói chung và lực lượng CSGT Phú Yên nói riêng nhằm phòng ngừa dịch cúm Corona đang diễn biến phức tạp. Qua hoạt động này, CBCS, đoàn viên, hội viên Phòng Cảnh sát giao thông cũng tuyên truyền nhắc nhở người dân chấp hành đúng quy định luật giao thông đường bộ, phòng ngừa TNGT xảy ra.

                                                                                  Văn phòng Đoàn TNCAT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây