Hội trại “Sức trẻ Hội nhập” lần thứ VI năm 2018

Thứ tư - 21/02/2018 02:50
Trong 02 ngày 21 - 22/02/2018 (nhằm mùng 6, mùng 7 Tết Mậu Tuất), tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Phú Yên (cơ sở 2), Ban Liên lạc Sinh viên Phú Yên tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức Hội trại “Sức trẻ Hội nhập” lần thứ VI năm 2018.
Các trại sinh chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Tỉnh Đoàn và Ban Tổ chức tại Lễ khai mạc Hội trại.
Các trại sinh chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Tỉnh Đoàn và Ban Tổ chức tại Lễ khai mạc Hội trại.
Về dự có các đồng chí: Lê Thị Thanh Bích - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn; Lương Minh Tùng - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; Trần Minh Trí - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các Ban Tỉnh Đoàn; lãnh đạo Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Phú Yên.

Hội trại năm nay có 06 tiểu trại với 200 trại sinh tham gia là học sinh, sinh viên đang theo học tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh; các trường đại học, cao đẳng trong cả nước và sinh viên các tỉnh, thành trong cả nước đang học tập tại Phú Yên không có điều kiện về quê ăn Tết. Tại Hội trại, các bạn trẻ được tham gia nhiều hoạt động nổi bật như: trò chơi dân gian; trò chơi lớn; gian hàng ẩm thực; múa dân vũ; thi văn nghệ; sinh hoạt tập thể; đốt lửa trại…
 
Các trại sinh tham gia nhảy sạp tại Hội trại.

Hội trại là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên của Ban Liên lạc Sinh viên Phú Yên tại TP. Hồ Chí Minh nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh, sinh viên Phú Yên đang học tập trong cả nước nhân dịp Tết đến, xuân về. Đây cũng là dịp để giúp các bạn trẻ có cơ hội rèn luyện kỹ năng, tổ chức các hoạt động cộng đồng; khơi dậy lòng tự hào, tính sáng tạo, thi đua trong học tập và gắn bó, đoàn kết với nhau.
 
Văn Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây