Trao 90 suất quà Tết trong đêm giao thừa cho công nhân, người lao động

Thứ năm - 15/02/2018 08:36
Tối ngày 15/2/2018, Liên đoàn Lao động tỉnh, Tỉnh Đoàn, Đảng ủy Khối doanh nghiệp, Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Yên tổ chức đi thăm và tặng quà Tết trong đêm giao thừa cho công nhân, viên chức, người lao động đang làm việc tại Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại Tuấn Tú (TP. Tuy Hòa) và Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Phú Yên.
Đồng chí Phan Xuân Hạnh - Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao quà Tết cho công nhân Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại Tuấn Tú.
Đồng chí Phan Xuân Hạnh - Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao quà Tết cho công nhân Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại Tuấn Tú.
Theo đó, đoàn đã đi đến tận nơi để thăm hỏi và chúc Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 đến lực lượng công nhân, viên chức, người lao động của Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại Tuấn Tú (TP. Tuy Hòa) và Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Phú Yên. Dịp này, đoàn cũng đã trao 90 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho 90 công nhân, viên chức, người lao động của 02 công ty. Trong đó, 40 suất cho công nhân, người lao động Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại Tuấn Tú và 50 suất dành cho công nhân, viên chức, người lao động Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Phú Yên.

Đây là một trong những hoạt động nhằm chăm lo tốt hơn đời sống cho công nhân lao động, đặc biệt là công nhân lao động nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang làm việc trong đêm giao thừa, với phương châm “Không để bất cứ gia đình công nhân, người lao động nào không có Tết”.
Văn Khang

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây