Kết nối các mô hình, ý tưởng khởi nghiệp của thanh niên với các tổ chức, cá nhân có nhu cầu quan tâm hợp tác, đầu tư trên địa bàn huyện Tuy An

Thứ hai - 28/10/2024 10:02
Sáng ngày 28/10, anh Lương Minh Tùng, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh cùng các hội viên trong Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã đến tham quan, kết nối các mô hình, ý tưởng khởi nghiệp của thanh niên với các tổ chức, cá nhân có nhu cầu quan tâm hợp tác, đầu tư trên địa bàn huyện Tuy An.
Thường trực Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh chụp hình lưu niệm với các thành viên Hợp tác xã sản xuất - dịch vụ - du lịch chiếu cối An Cư.
Thường trực Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh chụp hình lưu niệm với các thành viên Hợp tác xã sản xuất - dịch vụ - du lịch chiếu cối An Cư.
Theo đó, đoàn đã trực tiếp tham quan mô hình, ý tưởng khởi nghiệp của Hợp tác xã sản xuất - dịch vụ - du lịch chiếu cối An Cư do thanh niên Nguyễn Anh Quân (sinh năm 1992) làm Giám đốc ở thôn Phú Tân 1, xã An Cư, huyện Tuy An. Đối với Hợp tác xã sản xuất - dịch vụ - du lịch chiếu cối An Cư chủ yếu ngành, nghề kinh doanh dệt chiếu cói thủ công và sản phẩm du lịch làm từ cói; dịch vụ lưu trú ngắn ngày, nhà hàng và các dịch vụ ăn uống… Đến với Hợp tác xã, du khách có nhu cầu sẽ được trải nghiệm những kỹ nghệ đan chiếu cói bằng thủ công, tìm hiểu về văn hóa nghề dệt chiếu cói truyền thống độc đáo của tỉnh Phú Yên. 
 
Thường trực Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh chụp hình lưu niệm tại mô hình Chuối ép sấy dẻo An Xuân của thanh niên Phạm Ngọc Toàn.

Đoàn còn trực tiếp đến tham quan, kết nối các mô hình, ý tưởng khởi nghiệp của thanh niên Phạm Ngọc Toàn, ở thôn Xuân Thành, xã An Xuân, huyện Tuy An với mô hình Chuối ép sấy dẻo An Xuân.
 
 
 
 
Đoàn tham quan kết nối 02 mô hình, ý tưởng khởi nghiệp của thanh niên với các tổ chức, cá nhân có nhu cầu quan tâm hợp tác, đầu tư trên địa bàn huyện Tuy An.

Tại 02 mô hình trên, anh Lương Minh Tùng, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh cùng các hội viên trong Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã đánh giá cao 02 mô hình, ý tưởng khởi nghiệp của thanh niên. Hiện nay phong trào thanh niên khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh đang diễn ra sôi nổi và đạt được nhiều kết quả mong đợi. Thay mặt cho đoàn, anh Lương Minh Tùng, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh mong muốn các thanh niên khởi nghiệp càn mạnh dạn giao lưu, trao đổi, kết nối với các doanh nghiệp, các nhà phân phối, đặc biệt là các hội viên trong Hội Doanh nhân trẻ tỉnh để tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường, tạo đầu ra cho sản phẩm và hi vọng các doanh nghiệp, các nhà phân phối sẽ đồng hành, hỗ trợ để phân phối, tiêu thụ các sản phẩm thanh niên khởi nghiệp.
Tấn Bình

Tác giả: Diepkinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây