Lễ hội vinh danh 401 sinh viên Phú Yên tiêu biểu năm 2017

Thứ hai - 24/07/2017 04:00
Tối ngày 21/7/2017, tại Khu du lịch sinh thái Sao Việt (TP. Tuy Hòa), Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh tổ chức Lễ hội vinh danh 401 sinh viên Phú Yên tiêu biểu năm 2017, với chủ đề “Tiếng gọi quê hương”.
Đồng chí Huỳnh Tấn Việt - UVBCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao bằng khen cho các sinh viên xuất sắc.
Đồng chí Huỳnh Tấn Việt - UVBCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao bằng khen cho các sinh viên xuất sắc.
Tham dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Thị Bình - Nguyên Phó Chủ tịch nước; Huỳnh Tấn Việt - UVBCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh, UVBTV Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, các địa phương trong tỉnh và nhiều doanh nhân là người con Phú Yên đang làm việc và học tập tại TP. Hồ Chí Minh

Tại chương trình, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Tỉnh Đoàn Phú Yên đã tuyên dương, khen thưởng 401 sinh viên Phú Yên tiêu biểu đang học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp trong tỉnh và tại TP. Hồ Chí Minh có thành tích xuất sắc trong học tập, đạt giải cao trong các kỳ thi Olympic toàn quốc, tham gia nghiên cứu khoa học, tham gia các hoạt động Đoàn - Hội và sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên học tốt… Tại chương trình, các bạn sinh viên còn giao lưu với các doanh nhân thành đạt và được chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như những vấn đề về khởi nghiệp sau khi các bạn tốt nghiệp Đại học.

Đây là hoạt động truyền thống của Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh nhằm tôn vinh những tấm gương sinh viên Phú Yên tiêu biểu đang học tập trên khắp mọi miền của Tổ quốc, đặc biệt là đang học tập ở TP. Hồ Chí Minh, qua đó góp phần giáo dục lý tưởng sống, xây dựng hoài bão, ước mơ, cổ vũ thế hệ trẻ hôm nay quyết tâm vươn lên trong học tập, rèn luyện và lập thân, lập nghiệp, cống hiến cho quê hương, đất nước.
 
Văn Khang
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây