Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh năm 2017

Chủ nhật - 30/07/2017 04:25
Sáng ngày 29/7/2017, đồng chí Phan Đình Phùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Tỉnh Đoàn, UBND huyện Đồng Xuân và lãnh đạo Đảng ủy trường Đại học Nha Trang đến thăm, tặng quà và cắt băng khánh thành các công trình của các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh trường Đại học Nha Trang tại thôn Phú Đồng, xã Phú Mỡ, huyện Đồng Xuân. 
Lãnh đạo UBND tỉnh, UBND huyện, Tỉnh Đoàn và trường Đại học Nha Trang cắt băng khánh thành đoạn đường bê tông tại làng Đồng, xã Phú Mỡ.
Lãnh đạo UBND tỉnh, UBND huyện, Tỉnh Đoàn và trường Đại học Nha Trang cắt băng khánh thành đoạn đường bê tông tại làng Đồng, xã Phú Mỡ.
Tại đây, đồng chí Phan Đình Phùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cắt băng khánh thành các công trình như: 01 khu sân chơi cho trẻ em; 500m đường bê tông nông thôn; 1km điện “Thắp sáng đường quê”. Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh còn nghe Ban Chỉ huy chiến dịch Mùa hè xanh của trường Đại học Nha Trang báo cáo thêm một số hoạt động của đội tình nguyện như: tham gia sửa chữa nhà, điện cho người dân; tổ chức ôn tập văn hóa hè cho các em học sinh; thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, học sinh nghèo tại thôn… Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh của trường Đại học Nha Trang diễn ra từ ngày 24/6 đến ngày 31/7/2017.

Sau khi khánh thành các công trình và nghe báo cáo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Đình Phùng đánh giá cao những công trình, phần việc mà các chiến sĩ tình nguyện đã thực hiện tại địa bàn trong những ngày qua. Đồng chí mong muốn trong những ngày còn lại các bạn trẻ cố gắng giữ gìn sức khỏe để tiếp tục hoàn thiện những công trình, phần việc mà đội hình đã đặt ra tại chiến dịch tình nguyện lần này, để lại dấu ấn tốt đẹp cho người dân địa phương.

*Chiều cùng ngày, đồng chí Phan Đình Phùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Tỉnh Đoàn và Huyện ủy, UBND huyện Phú Hòa đã đến thăm, động viên đội hình sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh trường Đại học Xây dựng Miền Trung đang tham gia chiến dịch tình nguyện tại xã Hòa Trị, huyện Phú Hòa. Qua đó, lãnh đạo tỉnh đã đi thực tế tham quan công trình thanh niên “Sân khấu ngoài trời”, với diện tích 40m2 và cắt băng khánh thành 01 sân bóng chuyền bê tông do các bạn sinh viên tình nguyện thực hiện.
 
Văn Khang


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây