Trung úy Nguyễn Lê Phương - Gương sáng trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023

Chủ nhật - 10/09/2023 21:18
Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2023 của tuổi trẻ Công an Phú Yên đã diễn ra sôi nổi, hiệu quả với nhiều công trình, phần việc ý nghĩa. Đóng góp vào thành công chung đó là sự nỗ lực, cống hiến của những cán bộ Đoàn như Trung úy Nguyễn Lê Phương, Phó Bí thư Chi đoàn Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Công an tỉnh Phú Yên.
Đ/c Phương tổ chức sinh hoạt chính trị cho đoàn viên chi đoàn trong các ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước, của Ngành.
Đ/c Phương tổ chức sinh hoạt chính trị cho đoàn viên chi đoàn trong các ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước, của Ngành.
Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, Trung úy Nguyễn Lê Phương cùng tập thể Ban Chấp hành Chi đoàn đã phát động, triển khai nhiều mô hình, phong trào hoạt động có ý nghĩa, thiết thực, tạo sự lan tỏa sâu rộng trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 như thực hiện công trình thanh niên: “Ánh sáng an ninh”, sửa chữa hàng rào cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tuyên truyền ứng dụng VNeID cho hơn 200 người dân; tặng 120 suất quà cho học sinh, sinh viên và gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi” cho ĐVTN Công an tỉnh tham gia kì thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2023; tổ chức 02 đợt ra quân Ngày chủ nhật xanh; 02 buổi tuyên truyền pháp luật; nhận đỡ đầu mới 01 địa chỉ an sinh xã hội; phát động đoàn viên đóng góp hơn 100 quyển sách để xây dựng công trình thanh niên “Tủ sách văn hoá và pháp luật”...

Trung úy Nguyễn Lê Phương còn tổ chức sinh hoạt chính trị cho đoàn viên thanh niên nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2023) và 78 năm Ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2023); tổ chức giao lưu bóng đá, bóng chuyền nam nữ với Chi đoàn Khoa Luật học, Trường Đại học Đà Lạt... qua đó góp phần tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp cho đoàn viên được nâng cao bản lĩnh chính trị, lý tưởng cách mạng, được giao lưu, học hỏi, tăng cường tinh thần đoàn kết, nâng cao sức khỏe, thể lực, trí tuệ phục vụ cho công tác chuyên môn.


Mặc dù gắn bó với công tác Đoàn và phong trào thanh niên chưa được lâu nhưng Trung úy Nguyễn Lê Phương luôn thể tinh thần trách nhiệm, tâm huyết, được sự tin yêu và quý mến của đoàn viên thanh niên. Đây là phần thưởng tinh thần và sẽ là động lực để Trung úy Nguyễn Lê Phương không ngừng nâng cao đạo đức, trao dồi kỹ năng, sáng tạo, xây dựng hình mẫu người thanh niên trong thời kì mới có “tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn” và sẽ là một cán bộ Đoàn "Nhiệt huyết - Tận tâm - Hòa đồng - Trách nhiệm” mà mọi người thường nhắc đến về Trung úy Nguyễn Lê Phương. Đồng chí Đại úy Đỗ Như Đương, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh chia sẻ.

Ghi nhận những thành tích đã đạt được, mới đây Trung úy Nguyễn Lê Phương vinh dự được Ban Bí thư Trung ương Đoàn tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023.
Quỳnh Như 
    

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây