Gửi lời yêu tới người thân nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Thứ tư - 28/06/2017 05:05
Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 là cơ hội để tất cả chúng ta cùng hướng về gia đình, hướng về bố mẹ, anh chị em và những người thân thuộc. Chúng ta được sinh ra, “có một nơi để về đó là nhà, có một người để yêu là gia đình và có cả hai là hạnh phúc”.
Ngày Gia đình Việt Nam là một sự kiện văn hóa lớn nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam.
Ngày Gia đình Việt Nam là một sự kiện văn hóa lớn nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam.

Sẽ chẳng có một gia đình hoàn hảo theo đúng nghĩa nhưng chắc chắn sẽ luôn có một gia đình bên ta mỗi khi ta gặp khó khăn, động viên ta bước lên. Những mâu thuẫn, những cuộc cãi vã đâu hẳn là không có nhưng trên tất cả, đó là tình yêu thương mà mỗi thành viên dành cho nhau.

Thế nên đừng ngại ngùng khi trong một ngày đặc biệt này, ta bỏ qua những lời yêu thương với những người thân trong gia đình.

Empty

Đừng bỏ lỡ lời yêu tới người thân trong ngày Gia đình Việt Nam. 

Dưới đây là một số lời chúc hay ngày Gia đình Việt Nam 2017 mà chúng ta có thể dùng để gửi lời yêu tới người thân.

1. Gia đình là nơi tình yêu bắt đầu và là nơi cuộc sống không bao giờ chấm dứt. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, con kính chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe và tươi cười. Bố mẹ hãy luôn tin tưởng con nhé.

2. Những chuyện xảy ra trong cuộc đời sẽ thay đổi chúng ta theo hướng tích cực hoặc tiêu cực nhưng chỉ có một thứ mãi mãi mang đến điều tốt đẹp cho chúng ta, đó chính là gia đình. Các con hãy luôn nhớ điều này và cùng bố mẹ gìn giữ hạnh phúc gia đình nhé.

3. Tình cảm gia đình là món quà tuyệt vời nhất của cuộc sống. Các con hãy luôn trân trọng và bảo vệ hạnh phúc gia đình, kể cả gia đình lớn lẫn gia đình nhỏ.

4. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, lời con muốn nói và chúc mãi mãi là mong gia đình ta luôn hạnh phúc. Con mong ba mẹ sẽ mạnh khỏe đồng hành cùng con trên con đường dài phía trước.

Empty

Chúc gia đình ta mãi mãi bên nhau hạnh phúc.

5. Cho dù con ở nơi xa nhưng dù là ngày Gia đình Việt Nam hay bất cứ một ngày nào khác, con vẫn luôn nghĩ về bố mẹ. Con cảm ơn bố mẹ đã cho con được sinh ra trên đời, được sống cuộc đời của con và làm những gì con muốn. Con yêu bố mẹ nhiều.

6. Con biết, con đã mắc những sai lầm nhưng bố mẹ vẫn luôn tha thứ. Con biết con chưa hoàn hảo nhưng bố mẹ chẳng bao giờ chê bai con hay trách mắng con vì không làm được những gì bố mẹ muốn. Chính tình yêu thương bao la của bố mẹ đã giúp con vượt lên chính mình và có được ngày hôm nay. Con sẽ luôn ghi nhớ những gì bố mẹ đã dặn dò và sống đúng nghĩa. Ngày Gia đình Việt Nam, con chúc bố mẹ kính yêu dồi dào sức khỏe, sống lâu trăm tuổi và lúc nào cũng yêu đời bố mẹ nhé.

7. Ngày Gia đình Việt Nam, mong cả gia đình mình sẽ luôn sát cánh bên nhau vượt qua mọi sóng gió và thử thách.

8. Chúng ta may mắn được là một gia đình. Bố hy vọng các con sẽ luôn ghi nhớ điều này và cả nhà ta sẽ luôn yêu thương nhau, giống như lời câu hát “xa là nhớ, gặp nhau là gần”. Bố yêu các con và yêu cả gia đình mình, chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam.

9. Cảm ơn cha mẹ đã chăm sóc và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn cha mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn con đã làm cho mọi người phải phiền lòng nhiều. Cám ơn cha mẹ đã từng âm thầm theo bước và giúp đỡ con bao năm qua... Con chúc cha mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe. Con yêu cha mẹ nhiều. Chúc gia đình ta mỗi ngày là một ngày đầy vui vẻ và hạnh phúc.

Ban Biên tập (st)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây