Hội Doanh nhân trẻ Phú Yên phối hợp tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư huyện Tuy An

Chủ nhật - 23/09/2018 21:13
Ngày 22/9, tại thị trấn Chí Thạnh, Hội Doanh nhân trẻ Phú Yên phối hợp UBND huyện Tuy An tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư huyện Tuy An năm 2018. Đồng chí  Nguyễn Chí Hiến - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đại diện một số sở, ngành, địa phương, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Doanh nghiệp tỉnh, CLB Nữ doanh nhân Phú Yên tham dự.
Đồng chí Nguyễn Chí Hiến - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.
Đồng chí Nguyễn Chí Hiến - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.
Tại Hội nghị, đồng chí Bùi Văn Thành - Chủ tịch UBND huyện Tuy An đã thông tin đến các đại biểu về tình hình kinh tế, xã hội huyện Tuy An trong thời gian qua, đồng chí cũng cho biết, huyện Tuy An là vùng đất nên thơ với rất nhiều danh thắng, di tích, có vị trí địa lý thuận lợi, có núi, biển, sông đầm, có đường sắt và quốc lộ đi qua... Đây là cơ hội để các doanh nghiệp đầu tư dự án trên địa bàn.

Trong Hội nghị, lãnh đạo huyện và các đại biểu là doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh và ngoài tỉnh cũng đã trao đổi về các chính sách ưu đãi, kêu gọi đầu tư tại Tuy An trong các lĩnh vực du lịch, dịch vụ, hạ tầng đô thị, nông nghiệp... Bên cạnh đó, một số doanh nhân cũng đề xuất, góp ý nhiều vấn đề giúp huyện Tuy An phát triển trong thời gian tới.
 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Chí Hiến - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đánh giá cao tinh thần chủ động của UBND huyện Tuy An và Hội Doanh nhân trẻ Phú Yên trong việc tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư tại địa phương. Đồng chí cũng đề nghị thời gian tới huyện Tuy An cần rà soát lại năng lực của những nhà đầu tư hiện có, rà soát lại tiến độ các dự án đã cấp chủ trương đầu tư, đã giao đất nhưng chưa triển khai để đôn đốc thực hiện. Địa phương cần tạo quỹ đất sạch để sẵn sàng thu hút nhà đầu tư; đồng thời tích cực tuyên truyền, thông tin về những chủ trương, chính sách ưu đãi của huyện; mong muốn các doanh nhân, nhà đầu tư năng động hơn nữa trong việc tìm hiểu, tiếp cận đầu tư, nêu lên khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai dự án để cùng chính quyền tháo gỡ.
 
Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ Phú Yên trao 39 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học huyện Tuy An; trao bảng tượng trưng tài trợ công trình "Giếng nước sinh hoạt" tại xã An Thọ và công trình "Thắp sáng đường quê" tại xã An Xuân; đồng thời kết nạp 06 hội viên mới.
Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây