Tổng kết Chương trình hè tình nguyện và Kỷ niệm 20 năm phong trào sinh viên tình nguyện: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc

Thứ ba - 15/08/2017 21:00
Tối 13/8, tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên TP Hồ Chí Minh tổ chức tổng kết Chương trình tình nguyện hè năm 2017 và kỷ niệm 20 năm phong trào sinh viên tình nguyện mang tên Mùa hè xanh.
Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên Huỳnh Tấn Việt (hàng đầu thứ 5 từ trái qua) cùng lãnh đạo TP Hồ Chí Minh và các tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong 20 năm chiến dịch tình nguyện hè.
Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên Huỳnh Tấn Việt (hàng đầu thứ 5 từ trái qua) cùng lãnh đạo TP Hồ Chí Minh và các tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong 20 năm chiến dịch tình nguyện hè.
Đến dự lễ tổng kết có các đồng chí: Tất Thành Cang - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP Hồ Chí Minh; Huỳnh Tấn Việt - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phú Yên; lãnh đạo các ban, ngành của TP Hồ Chí Minh cùng lãnh đạo các tỉnh Bến Tre, Bình Phước; lãnh đạo các tổng lãnh sự quán Lào, Campuchia và đông đảo học sinh, sinh viên, giáo viên trẻ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, công nhân viên chức người lao động tại TP Hồ Chí Minh.

Chương trình tình nguyện hè 20 năm qua đã lớn mạnh cả về quy mô, số lượng chiến sĩ. Các công trình, phần việc do những chiến sĩ tình nguyện thực hiện hết sức ý nghĩa, thiết thực. Mùa hè xanh đã trở thành sợi chỉ đỏ kết nối các trái tim tình nguyện, lấy chuyên môn phục vụ cộng đồng. Đặc biệt, 20 năm qua tỉnh Phú Yên là một trong những địa phương được TP Hồ Chí Minh tăng cường nhiều đội hình sinh viên tình nguyện về hỗ trợ, giúp đỡ và triển khai nhiều công trình, phần việc mang đến giá trị thiết thực cho bà con nhân dân ở các xã còn nhiều khó khăn để góp phần phát triển quê hương, đất nước.

Thay mặt Đảng bộ và nhân dân tỉnh Phú Yên, Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt cảm ơn lãnh đạo TP Hồ Chí Minh đã tạo điều kiện, giúp đỡ cho các hoạt động phong trào sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh trong 20 năm qua. Đồng chí Huỳnh Tấn Việt đánh giá cao các công trình, phần việc hết sức thiết thực, ý nghĩa mà các chiến sĩ tình nguyện ở TP Hồ Chí Minh đã mang về cho bà con ở Phú Yên.

Dịp này, UBND TP Hồ Chí Minh, Trung ương Đoàn và Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong 20 năm chiến dịch tình nguyện hè.

Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây